Em yêu chồng là thật, em ngoại tình cũng là thật

Chồng à, chuyện em ngoại tình, cũng là thật… Vì quá yêu chồng nên em mới ngoại tình.

Chồng à, chuyện em ngoại tình, cũng là thật… Vì quá yêu chồng nên em mới ngoại tình.

Chuyện em yêu chồng là thật, hoàn toàn có thật. Đã yêu tha thiết, yêu si mê, yêu đến mệt mỏi, quên mình. Yêu khi chỉ cần một câu nói ngọt ngào của chồng, em có thể vui cả tháng, cả năm. Yêu khi chỉ cần một cái ôm nhẹ của chồng, em có thể quên hết âu lo phiền muộn. Em đã khao khát có được tình yêu như thế và cũng mong được đáp lại tấm chân tình.

Chuyện em yêu chồng là thật. Yêu đến có thể nhịn đói để chờ chồng về ăn cơm, để được ngồi cùng mâm với chồng. Và cứ hâm đi hâm lại thức ăn gần chục lần vì ngỡ chồng về mà tủi phận, nước mắt rơi khi đêm về khuya, sương rơi xuống.

Em yêu chồng nên một câu nói tổn thương của chồng cũng khiến em suy nghĩ cả tuần, cả tháng. Em tìm cách làm lành với chồng, hoặc vì giận chồng, không thể làm lành mà không thiết ăn, thiết ngủ. Em để ý chồng mỗi đêm khi chúng ta vì giận nhau mà không chung giường.

em yeu chong la that, em ngoai tinh cung la that - 1

Người ta nói, càng yêu thì càng đau, đau hơn khi người yêu hờ hững, vô tâm, phản bội. Sự vô tâm của chồng khiến em cảm thấy ngột thở. (ảnh minh họa)

Em yêu chồng là thật. Có những khi thấy chồng ốm, em không thể nào ngủ nổi, chỉ ước mình là người ốm thay chồng. Nhìn chồng gầy gò vất vả kiếm tiền, nước mắt em rơi.

Chuyện em yêu chồng là thật, mấy năm rồi tình yêu vẫn nguyên vẹn như xưa. Thế nên, mỗi ngày lễ tết, chồng vô tâm hờ hững, không bao giờ hỏi, không bao giờ nhắc khiến tim em đau đớn vô cùng. Ngày cưới chúng mình, chồng không nhớ, nên em cho nó trôi qua lặng lẽ như bao ngày thường.

Yêu chồng đến mức, em đã khóc cả đêm khi sinh nhật em chồng đi nhậu với bạn bè. Em chờ đợi một câu chúc qua điện thoại, nhưng không có. Em đã mệt nhoài với sự vô tâm, hờ hững của chồng. Em cảm thấy mình như người vô nghĩa với chồng. Chồng ở đâu đâu, vui vẻ với ai, quan tâm tới ai, em thì không bao giờ có phần.

Người ta nói, càng yêu thì càng đau, đau hơn khi người yêu hờ hững, vô tâm, phản bội. Sự vô tâm của chồng khiến em cảm thấy ngột thở. Em không thể nào tiếp tục ở bên chồng khi mà trong cuộc hôn nhân này, em chỉ giống như người yêu đơn phương.

**

Chồng à, chuyện em ngoại tình, cũng là thật… Vì quá yêu chồng nên em mới ngoại tình. Điều đó nghe có vẻ vô lý, nhưng nghĩ đi nghĩ lại, chẳng vô lý chút nào.

em yeu chong la that, em ngoai tinh cung la that - 2

Hi vọng chồng hiểu là, vợ không bao giờ muốn thế, chỉ vì vợ quá yêu chồng mà không được đáp lại mà thôi! (ảnh minh họa)

Một người đàn bà khi quá yêu mà không được đáp lại, bản thân họ sẽ cảm thấy mình bị bỏ rơi. Mà càng là đàn bà thì càng muốn được yêu thương, an ủi. Sống bên một người đàn ông vô tâm, không coi mình ra gì, ngày ngày đối diện với chồng mà như đối diện với một khúc gỗ, đàn bà nào chịu được.

Chuyện vợ ngoại tình, hôm nay vợ thú nhận với chồng. Vợ không thể tiếp tục sống cuộc sống như lúc này, khổ sở vì yêu nhưng lại không được đáp lại. Vợ muốn giải thoát, vợ muốn được sống với tự do, với yêu thương mãnh liệt, muốn được người đàn ông của đời mình quan tâm. Thà là chia tay còn hơn là sống với người không yêu mình, đau khổ lắm. Cảm giác ấy, vĩnh viễn chồng không hiểu được đâu.

Nên, hôm nay, vợ thú nhận với chồng chuyện lăng nhăng của mình. Hi vọng chồng hiểu là, vợ không bao giờ muốn thế, chỉ vì vợ quá yêu chồng mà không được đáp lại mà thôi!

Theo Khám phá


ngoại tình trước mũi vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.