Giả bầu để lừa cưới và cái kết không thể đau đớn hơn do chính tôi tự tạo ra

Vừa phải giả vờ nghén ngẩm, vừa phải giấu giếm cơn đau khiến tôi khổ sở vô cùng. Hai hôm trước, tôi quyết định đi siêu âm và phát hiện ra sự thật đau lòng hơn.

Vừa phải giả vờ nghén ngẩm, vừa phải giấu giếm cơn đau khiến tôi khổ sở vô cùng. Hai hôm trước, tôi quyết định đi siêu âm và phát hiện ra sự thật đau lòng hơn.

Nhờ ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung, tôi được vào làm tiếp thị bia tại một nhà hàng lớn ở thành phố khi mới 20 tuổi. Thời gian đầu vào nghề tôi thường xuyên bị chuốc bia đến say mềm. Dù vậy tôi vẫn luôn giữ vững quan điểm của mình là chỉ tiếp thị sản phẩm chứ không tiếp thị thân thể. Có nhiều người đàn ông giàu có ngỏ ý sẽ cung phụng tôi cuộc sống đầy đủ chỉ cần tôi chịu làm nhân tình của họ. Và những người ấy tôi đều chẳng mấy tôn trọng.

Chỉ đến khi gặp chồng tôi bây giờ, tôi mới phá bỏ quy tắc của mình. Khi mới gặp anh, anh đang thất tình. Bạn gái cũ bỏ anh vì bị mẹ anh mắng mỏ, xúc phạm. Anh gọi tôi lại uống cùng với anh. Tối đó, khi nhà hàng đóng cửa, anh mời tôi đi chơi khuya.

Tôi cứ tưởng anh sẽ đưa tôi vào nhà nghỉ như những người đàn ông khác. Nhưng không, anh chở tôi đi vòng vòng ngoài đường, vừa đi vừa tâm sự. Gần 2h khuya, anh đưa tôi về phòng trọ. Cứ thế, mỗi ngày anh đều đến nhà hàng đợi tôi tan làm. Chúng tôi lại đi ăn tối, đi chơi, có khi làm vài lon bia rồi về.

Giả bầu để lừa cưới và cái kết không thể đau đớn hơn do chính tôi tự tạo ra - Ảnh 1.

Tôi chỉ gạt bỏ quy tắc và chấp nhận đi chơi đêm với anh. (Ảnh minh họa)

Việc anh đến đợi tôi đã thành một chuyện quá đỗi bình thường ở nhà hàng. Dần dần, tôi bắt đầu đợi anh đến. Nếu anh không đến, tôi sẽ bồn chồn, lo lắng, cả đêm đó chẳng vui vẻ để làm việc nữa. Rồi đồng nghiệp tôi mách cho tôi một cách để giữ được anh mãi mãi bên mình. Đó là trở thành vợ anh.

Như mọi lần, anh chở tôi đi chơi tới gần 1 giờ khuya. Tôi cố tình chuốc cho anh say rồi lấy lí do chủ nhà trọ đóng cửa để anh đưa mình vào nhà nghỉ. Sáng hôm sau, anh tỉnh dậy, thấy tôi nằm bên mình, vệt máu còn trên ga giường đã rất sửng sốt. Tôi thì vẫn ôm lấy anh, nói yêu anh. Anh thất thần, im lặng suốt cả ngày hôm đó.

Rồi anh né tránh tôi cả tuần. Tôi gọi điện, nhắn tin năn nỉ, van xin anh. Anh chỉ nói ngắn gọn là anh vẫn còn tình cảm với người cũ, nếu tôi chấp nhận được thì anh sẽ đến với tôi. Lúc đó tôi nghĩ đơn thuần rằng thời gian chắc chắn sẽ khiến anh yêu tôi nên đồng ý.

Anh dẫn tôi đi mua sắm, mua nhà cho tôi và bắt tôi nghỉ việc. Tuy vậy, tôi vẫn muốn đường đường chính chính trở thành vợ anh, bước chân vào nhà anh.

Tôi nói dối anh mình đã mang thai và đưa ra tờ giấy siêu âm giả. Tôi cũng giả vờ nghén ói để anh tin mình. Quả nhiên anh đưa tôi về ra mắt bố mẹ anh, nói về cái thai và đòi cưới. Nhà anh giàu có, mẹ anh nghiêm nghị, sắc sảo. Bà nói thẳng thừng nếu tôi đã có bầu thật thì dọn về ở. Khi nào bà xác định được đó đúng là con anh thì mới tổ chức đám cưới. Vì yêu anh, tôi lại đồng ý.

Giả bầu để lừa cưới và cái kết không thể đau đớn hơn do chính tôi tự tạo ra - Ảnh 2.

Tôi đã tự đẩy mình vào tình thế đau đớn không lối thoát. (Ảnh minh họa)

Mỗi ngày, mẹ anh đều dòm ngó tôi khắt khe. Tôi phải buộc giẻ vào bụng để ngụy tạo vì theo thời gian thì cái thai đã gần 4 tháng. Những tờ giấy siêu âm tôi đem về đều là của chị họ mình và để tên họ tôi.

Để mang thai thật, tôi liên tục đòi hỏi anh làm chuyện ấy. Tháng đầu anh còn chiều theo nhưng sau một lần tôi bị ra máu thì anh không còn đụng đến tôi nữa. Không chỉ thế, tôi còn đau bụng và bị rong kinh nhiều lần. Vừa phải giả vờ nghén ngẩm, vừa phải giấu giếm cơn đau khiến tôi khổ sở vô cùng.

Hai hôm trước, tôi quyết định đi siêu âm và phát hiện ra sự thật đau lòng hơn. Tôi bị xoắn buồng trứng một bên, phải phẫu thuật gấp để giữ bên còn lại. Nếu không tôi sẽ mãi mãi không thể có con nữa.

Giờ tôi đang rối như canh hẹ. Tôi phải nói thế nào với anh đây? Tôi biết mình sai rồi nhưng nếu nói thật chắc chắn tôi sẽ chẳng thể ở bên anh nữa. Vì tôi biết anh vẫn chưa yêu tôi. Còn mẹ anh chắc chắn cũng không để tôi dễ dàng bước chân ra khỏi nhà này. Tôi phải làm sao với mớ bòng bong mình tự tạo ra đây?

Theo Trí thức trẻ


bẫy tình

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.