Sốc khi phát hiện vợ có tiền tỷ gửi ngân hàng trong khi cuộc sống vợ chồng quá khó khăn

Lục hết tủ quần áo của con, cuối cùng tôi cũng tìm thấy chiếc váy mà tôi ưng ý nhất. Nhưng vừa kéo nó ra, bên dưới tủ lộ ra một tập hồ sơ.

Lục hết tủ quần áo của con, cuối cùng tôi cũng tìm thấy chiếc váy mà tôi ưng ý nhất. Nhưng vừa kéo nó ra, bên dưới tủ lộ ra một tập hồ sơ.

Tôi mới phát hiện ra một bí mật của vợ, hiện giờ tôi không biết có nên hỏi thẳng cô ấy hay cứ im lặng coi như không biết gì và chờ đợi mục đích của vợ.

Vợ chồng tôi kết hôn đã 3 năm nay, có một cháu gái 1 tuổi đã gửi ở nhà trẻ. Hai vợ chồng còn trẻ nên rất hăng hái kiếm tiền. Chúng tôi ở trong một căn hộ chung cơ 65m2, mua lại từ một người bạn và giờ vẫn đang nợ hơn 300 triệu. Hàng tháng, chúng tôi tiết kiệm ở mức tối đa để có thể nhanh chóng trả nợ. Cũng vì thế mà cuộc sống khá chật vật.

1 năm nay vợ tôi không có quần áo mới, không son phấn nước hoa, đến đôi giày cũng phải đi sửa vài lần rồi. Cô ấy không than thở càng khiến tôi cảm phục. Bản thân tôi cũng hạn chế bạn bè cà phê bia bọt, không ăn cơm ngoài mà mang cơm do vợ chuẩn bị cho để ăn trưa. Nói chung, cái gì cắt được là chúng tôi cắt hết.

Nhưng, chỉ một tuần trước tôi phát hiện ra vợ tôi có hơn 1 tỷ gửi trong ngân hàng. Đây là điều sốc cỡ nào đối với tôi. Hôm đó tôi đang cầm điện thoại của vợ để đọc tin tức thì có tin nhắn từ ngân hàng báo về, nhắn rằng tài khoản của vợ tôi đã tất toán, số tiền hiện có trong tài khoản là 1 tỷ 50 triệu lẻ vài trăm ngàn.

Tôi mới phát hiện ra một bí mật lớn của vợ! - Ảnh 1.

Hôm đó tôi đang cầm điện thoại của vợ để đọc tin tức thì có tin nhắn từ ngân hàng báo về. (Ảnh minh họa)

Ban đầu tôi rất tức giận vì vợ giấu tôi một chuyện lớn như thế. Sau rồi tôi nghĩ lại, liệu rằng số tiền này có phải của vợ tôi hay cô ấy đang giữ giúp ai đó. Bởi nếu vợ tôi chịu bỏ ra 300 triệu trả nợ và rút lãi hàng tháng để chi tiêu thì cô ấy đã không phải khổ sở như hiện tại. Nhưng cô ấy lại chấp nhận sống tằn tiện, bủn xỉn với chính bản thân trong suốt 1 năm qua.

Thông cảm với vợ nên tôi không hỏi gì vợ mà im lặng, âm thầm xóa tin nhắn đi để coi như tôi chưa biết gì. Cũng từ đó tôi yêu thương và muốn chia sẻ việc nhà với vợ hơn. Chính vì thế mà tôi lại phát hiện ra bí mật tiếp theo.

Hôm đó vợ tôi phải làm tăng ca, còn tôi thì được về sớm. Ở nhà, sau khi tắm cho con xong, tôi đi tìm cho con chiếc váy đẹp. Lục hết tủ quần áo của con, cuối cùng tôi cũng tìm thấy chiếc váy mà tôi ưng ý nhất. Nhưng vừa kéo nó ra, bên dưới tủ lộ ra một tập hồ sơ.

Tò mò nên tôi mở ra và chết điếng khi nhìn thấy giấy viết tay có lẽ đã từ lâu của bà cô bên nhà vợ nói rằng sau khi chết sẽ để lại mảnh đất cho vợ tôi. Bên dưới là một tờ photo sổ đỏ mảnh đất đó và một tờ giấy viết tay một người đàn ông đặt cọc tiền mua mảnh đất cách đây hơn 1 năm.

Tôi mới phát hiện ra một bí mật lớn của vợ! - Ảnh 2.

Chẳng lẽ cô ấy không muốn dùng số tiền đó trả nợ để sống cho thoải mái? (Ảnh minh họa)

Xâu chuỗi lại tôi hiểu rằng vợ tôi được thừa kế mảnh đất do bà cô để lại, sau đó cô ấy bán được khoảng 1 tỷ và gửi trong ngân hàng.

Thật sự tôi vô cùng ngạc nhiên vì vợ tôi đã bí mật làm những điều này sau lưng tôi mà tôi không hề biết. Ngạc nhiên hơn nữa là vợ tôi đã cất hơn 1 tỷ trong ngân hàng nhưng lại đang sống khổ sở vật vã với món nợ 300 triệu.

Chẳng lẽ cô ấy không muốn dùng số tiền đó trả nợ để sống cho thoải mái? Hay cô ấy chỉ muốn giữ riêng số tiền kia? Cô ấy nghi kỵ gì ở tôi chăng? Tôi rất khó nghĩ, mong mọi người có thể cho tôi lời khuyên, tôi nên làm gì trong lúc này? Tôi nên im lặng chờ xem mục đích cuối cùng của vợ hay hỏi thẳng cô ấy và lấy số tiền đó đi trả nợ để chấm dứt chuỗi ngày lao đao này?


tiền bạc

chi tiêu gia đình

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.