Giả vờ có thai để níu kéo bạn trai, ai ngờ ngày tôi đến bắt đền thì đụng 2 cô "em họ", nghe họ kể lể tôi mỉm cười rút lui

Tôi đứng ngoài mà mỉm cười sung sướng rồi rút lui lẹ kẻo vạ lây. Nhờ có 2 cô "em họ" này mà tôi mới hiểu Vũ là người thế nào.

25 tuổi tôi mới có mối tình đầu. Bạn trai của tôi là Vũ - anh hơn tôi 3 tuổi, đẹp trai, ga lăng và thu nhập tạm ổn. Ở bên Vũ tôi hạnh phúc lắm, Vũ luôn cho tôi những phút giây hạnh phúc, động viên tôi những lúc tôi yếu lòng. Đặc biệt anh luôn chỉ bảo tôi hãy biết ơn mẹ kế, vì mẹ đã nuôi tôi từ nhỏ, bà có thế nào cũng có công dưỡng dục tôi. Nghe những điều anh nói, tôi càng nể và trân trọng anh hơn.

Cả hai đều đi làm bận rộn, nên chỉ cuối tuần chúng tôi mới dành thời gian cho nhau. Vũ hay qua nhà tôi, tôi nấu cơm cho anh và cùng nhau nói chuyện về tương lai. Vậy mà cuộc tình hạnh phúc đó lại kết thúc sau 5 tháng yêu đương mặn nồng. Là Vũ nói lời chia tay, anh xin lỗi vì đã hết tình cảm với tôi rồi. Anh không thể gượng ép bản thân mình ở bên một người anh không có cảm xúc được.

Giả vờ có thai để níu kéo bạn trai, ai ngờ ngày tôi đến bắt đền thì đụng 2 cô em họ, nghe họ kể lể tôi mỉm cười rút lui-1(Ảnh minh họa)

Lời chia tay của Vũ khiến tôi sốc vô cùng, chưa bao giờ tôi nghĩ điều này lại xảy ra. Chúng tôi còn bao nhiêu dự định, còn tính chuyện trăm năm cơ mà. Vậy mà anh lại lắc đầu từ chối. Mặc cho tôi khóc lóc, níu kéo thế nào Vũ vẫn dứt áo ra đi và khuyên tôi yêu người mới đi. Yêu ai được chứ khi tôi đã quá yêu anh rồi? Ngày tháng xa anh, tôi như hoá điên hoá dại. 

Một tháng trôi qua, không liên lạc được với Vũ tôi như trầm cảm, lúc nào chỉ nghĩ đến anh, chẳng muốn gì ngoài việc quay lại với Vũ. Rồi tôi nghĩ tới cách mang thai giả để ép anh quay lại với mình. Vũ rất quý trẻ con, là người tử tế, anh sẽ vì đứa bé mà quay lại với tôi. Cứ quay lại, sau đó tôi sẽ cố gắng có con bằng được, không thì tính tiếp. Thấy cách này khả thi, tôi làm luôn. 

Cuối tuần được nghỉ, tôi dò hỏi địa chỉ nhà Vũ và đến đó. Yêu nhau, chưa bao giờ anh đưa tôi về nhà, vì lý do nhà có bố mẹ, chưa xác định hẳn là cưới nên đưa về chưa thích hợp. Lần này đến, tôi sẽ cho cả gia đình anh biết chuyện, gây sức ép với Vũ. Chỉ có thế tôi mới có được anh. Một mình đến nhà Vũ, vừa đến đó tôi đã thấy 2 cô em họ Vũ đứng ở sân cãi nhau um lên.

Giả vờ có thai để níu kéo bạn trai, ai ngờ ngày tôi đến bắt đền thì đụng 2 cô em họ, nghe họ kể lể tôi mỉm cười rút lui-2(Ảnh minh họa)

Đây là 2 cô gái Vũ đã kể với tôi, họ khá thân với Vũ, đôi bên hay chụp ảnh cùng nhau, tôi cũng xem nhiều rồi. Thế nhưng câu chuyện của 2 cô gái đó khiến tôi sốc toàn tập. Họ đều có thai, Vũ là tác giả của cái thai đó, 2 cô đó là bạn gái của anh chứ chẳng phải họ hàng gì hết. Tôi bị Vũ lừa. Họ cãi nhau, đổ cho đối phương là tiểu tam, phá hoại cuộc tình của Vũ và người kia.

Sốc trước màn tranh cãi kịch liệt của 2 cô gái đó, bác gái đi ra quát um lên và đuổi về hết không chấp nhận đứa con dâu nào cả. Tôi đứng ngoài mà mỉm cười sung sướng rồi rút lui kẻo vạ lây. Hoá ra tôi bị Vũ chia tay là may chứ chẳng có gì xui cả, anh ta bắt cá nhiều tay và làm 2 cô kia có bầu. Suýt chút nữa tôi là nạn nhân của tên sở khanh này rồi.

Bây giờ tôi có thể nhẹ nhàng buông bỏ mối tình ngu xuẩn này, quên Vũ và làm lại tất cả. Dại khờ yêu, cho đi cuối cùng nhận lại là người yêu phản bội và đứa con không được bố nó thừa nhận liệu có đáng? Sau này có đến với ai, tôi sẽ tìm hiểu thật kỹ và đòi công khai tình cảm chứ không giấu diếm nữa, đàn ông càng dẻo miệng càng nguy hiểm. Đây là bài học cho tôi, tôi sẽ nhớ mãi và không bao giờ ngu dại thêm lần nữa. 

(hongvan...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


người yêu phản bội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.