Kết hôn với "chàng trai trong mơ", tôi mới phát hiện chồng mê cá độ

Kết hôn được ít lâu, tôi mới phát hiện chồng tôi đam mê cá độ. Vì sở thích này của anh ấy, gia đình tôi lâm cảnh khốn đốn vì không thể trả được số nợ của chồng.

Năm nay 29 tuổi, vừa lấy chồng được 5 tháng. Tôi sinh ra trong gia đình có điều kiện, bố mẹ lại có mỗi mình tôi là con nên rất yêu chiều. Chồng tôi sinh ra lớn lên ở thành phố, có gia cảnh khá giả, từ nhỏ đến lớn không phải lo lắng về tiền bạc. Thậm chí, gia đình anh còn giàu có hơn gia đình tôi. Vì sự hợp nhau về hoàn cảnh sống, lại thêm vẻ ngoài đẹp mã và tính cách sôi nổi, hòa đồng của anh nên tôi nhanh chóng kết hôn với anh sau một tháng quen nhau. Khi cưới, cả họ ai cũng mừng cho tôi bởi nghe về cơ ngơi của gia đình nhà chồng tôi. Vậy nhưng, khi về sống chung nhà rồi, tôi mới nhận ra, mọi chuyện không giống như mình nghĩ.

Kết hôn với chàng trai trong mơ, tôi mới phát hiện chồng mê cá độ-1

Sống với nhau 10 năm, chồng tôi bắt đầu đam mê cá độ (ảnh minh họa)

Chồng tôi là một người vô tâm. Hàng ngày ngoài việc đi làm, anh không giúp tôi bất cứ việc gì. Ở nhà, anh cũng rất bừa bộn, lúc nào cũng bày bừa để tôi phải dọn. Cũng từ ngày ở riêng, anh lại sinh ra thói cờ bạc, đã bao lần tôi góp ý, những mong anh từ bỏ, nhưng anh không nghe. Dù chồng có thu nhập cao nhưng anh mải chơi nên đưa cho vợ chẳng đáng là bao. Tôi làm nhân viên marketing, chịu khó làm ăn, chắt bóp, vun vén cho gia đình, trong khi anh lại chẳng chịu lo toan gì cả.

Gia đình chồng chia cho vợ chồng tôi vài trăm mét đất, tôi rất mừng vì sẽ không phải vất vả lo nhà cửa cho các con khi chúng có gia đình riêng nhưng tất cả không như mình nghĩ. Do mải mê với bóng, với cá độ, chồng tôi đã bán dần đất của ông cha để lại, chỉ còn vài chục mét đất để gia đình sinh sống. Anh cũng mang sổ đỏ đi cắm ở ngân hàng vay tiền phục vụ những cuộc vui của bản thân. Tôi rất chán nản, nhiều lần khuyên nhủ, van xin anh đừng dính vào cờ bạc nữa nhưng anh vẫn chứng nào, tật nấy. Chúng tôi phải vay mượn hai bên gia đình, bạn bè để trả nợ cho anh, thế nhưng, anh vẫn quen thói cờ bạc như vậy, lấy tiền đâu để trả cho đủ.

Theo mọi người, tôi nên làm thế nào đây?

 

Theo vov.vn


cá độ


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.