Khóc lóc kể chồng có bồ nhí, em chồng liền kéo đi đánh ghen nhưng vừa nhìn thấy tiểu tam em cười: "Chị bị cắm sừng là đúng rồi"

"Đi, chị với em đi đánh ghen. Lúc này chị cần phải mạnh mẽ, tỉnh táo hơn đấy”.

Chồng tôi không những kém tuổi mà còn lép vế tôi từ thu nhập đến gia cảnh. Vì làm ra tiền, tôi luôn trên cơ chồng, bắt nạt anh mỗi ngày. Chồng tôi vốn hiền lành, ít nói nên anh chẳng bao giờ dám quát lại.

Yên tâm về chồng là thế, tôi nghĩ anh chẳng dám làm gì lén lút sau lưng tôi. Nhưng tôi đã lầm. Trưa hôm chủ nhật, nằm mãi không ngủ được, điện thoại lại hết pin tôi bật máy tính của chồng lên nghịch. Vừa mở máy, màn hình đã hiện ra tin nhắn Zalo. Mở đọc xem, tôi chết lặng với tài khoản của một cô gái tên Hạnh, cô ta hỏi chồng tôi đến nhà nghỉ X chưa, ả đợi 30 phút rồi.

Kéo tin nhắn cũ lại đọc, tôi hoang mang khi biết họ đã cặp kè với nhau khoảng 3 tháng nay. Tôi kiểm soát chồng mọi thứ, nhưng lại bỏ qua tài khoản mạng xã hội của anh. Có những đêm nằm bên cạnh tôi, chồng vẫn nhắn tin nhớ nhung với bồ nhí, thổ lộ những lời yêu mùi mẫn đến rợn người.

Khóc lóc kể chồng có bồ nhí, em chồng liền kéo đi đánh ghen nhưng vừa nhìn thấy tiểu tam em cười: Chị bị cắm sừng là đúng rồi-1(Ảnh minh họa)

Cảm giác uất ức, bất lực vì chồng phản bội một cách không ngờ. tôi ngồi khóc nấc lên thì em chồng mở cửa đi vào. Nó hỏi tôi khóc vì điều gì, tôi chẳng ngại chia sẻ hết tất cả. Con bé giống tính tôi, nóng nảy, không chấp nhận tiểu tam nó kéo tôi đứng dậy hắng giọng: "Đi, chị với em đi đánh ghen. Em không chấp nhận chị dâu nào ngoài chị cả. Lúc này chị mới cần phải mạnh mẽ, tỉnh táo đấy".

Em chồng sống chung nhà với vợ chồng tôi, hay tỉ tê nói chuyện nên nó hiểu tính tôi thế nào. Con bé thương tôi như chị gái ruột, nó chẳng thể bênh anh trai trong việc này được. Lần theo địa chị chồng và tiểu tam hẹn hò, giữa trưa nắng 2 chị em vào nhà nghỉ thuê phòng. Biết chồng ở tầng mấy nhưng không rõ phòng nào, chúng tôi đánh liều gõ cửa từng phòng để kiểm tra. May mắn, gõ đến phòng thứ 3 thì trúng phòng chồng tôi.

Nhìn thấy em gái, chồng tôi lóng ngóng hỏi nó đến đây làm gì. Nhưng khi thấy tôi bước tới, chồng vội đóng sầm cửa vào không dám nói hay bước ra. Anh sợ tôi đánh ghen, làm gì ả bồ nên cố thủ trong đó, mãi cho đến khi em chồng tôi nói dối đã khuyên được tôi về rồi anh mới chịu mở cửa.

Ập vào bắt quả tang bồ nhí của chồng trong đó, cô ta nhìn tôi với ánh mắt sợ hãi, đứng nép vào chồng giục anh tìm cách thoát thân. Tôi cứ ngỡ em chồng sẽ xông vào đánh ghen cùng tôi, nhưng nó lại đứng nhìn cô gái kia rồi quay sang bảo nhỏ với tôi: "Chị bị cắm sừng là phải rồi". Hoang mang khi con bé nói vậy, tôi không hiểu nó có ý gì.

Khóc lóc kể chồng có bồ nhí, em chồng liền kéo đi đánh ghen nhưng vừa nhìn thấy tiểu tam em cười: Chị bị cắm sừng là đúng rồi-2(Ảnh minh họa)

Thở dài suy nghĩ, em chồng kéo tôi ra một góc nói: "Chị nhìn cô ta đi, ả hiền lành, ngoan ngoãn, lại biết cách chiều đàn ông thế kia bảo sao anh em không mê. Còn chị thì lúc nào cũng cáu gắt, coi chồng như người ở đợ trong nhà ấy. Đến em còn chán chứ đừng nói là chồng chị".

Lặng người trước lời em nói, tôi vừa trách nó vừa trách mình. Lời con bé không sai, nó nói sự thật. Nhưng dù thế nào chồng cũng không được ngoại tình, không được bỏ bê tôi như thế chứ. Không đánh mắng, chì chiết 2 kẻ phản bội đó, tôi hỏi chồng vì sao anh làm thế. Chồng im lặng một lát rồi nói câu xin lỗi, nếu muốn tôi có thể ly hôn, anh không phản đối.

Anh làm như thế là chọn đến với cô ta, còn tôi thì bị chồng "đá" khỏi cuộc hôn nhân này ư? Đau khổ, suy sụp tôi rời khỏi đó về nhà khóc nức nở. Em chồng cũng về theo khuyên tôi: "Chị thử học cách chiều chồng xem, chứ giờ ly hôn là dại đấy. Chị không thay đổi thì sẽ mất chồng". Học chiều chồng khác nào tôi giống tiểu tam kia, tôi đời nào phải làm thế chứ. Tôi ghét cô ta, hận chồng, tại sao chồng ngoại tình lại là lỗi của vợ chứ?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.