Nghe tiếng “choang” chát chúa tôi chạy vội vào phòng bếp và kinh hãi trước hình ảnh chồng dùng búa đập tất cả bát đĩa

Tôi sợ không dám lao vào cản anh vì anh đang nóng giận, lại cầm sẵn búa trên tay, lỡ anh giận quá đập cả tôi thì thiệt.

Tôi sợ không dám lao vào cản anh vì anh đang nóng giận, lại cầm sẵn búa trên tay, lỡ anh giận quá đập cả tôi thì thiệt.

Chẳng biết các chị thì sao chứ tôi ngại nhất việc rửa bát. Tôi có thể dành hai tiếng đồng hồ để nấu ăn làm bánh nhưng bảo tôi rửa bát thì dù chỉ vài cái tôi cũng không muốn động tay vào. Vì thế mà tôi có thói quen ăn xong là dồn bát vào trong bồn, để cuối ngày thì rửa. Tôi biết đây là một việc xấu nhưng quả thật tôi rất ngại rửa bát.

Ngày 30 Tết, tôi cố gắng làm hết các món có thể làm sẵn, bỏ vào trong tủ lạnh để khi có khách lấy ra chiên nóng lại hoặc đặt vào lò vi sóng quay chút là ăn ngay được. Làm xong, chồng giúp tôi rửa hết số xoong nồi chảo tô.

Bữa cơm tối đêm 30 Tết, vợ chồng con cái chúng tôi ăn rất đơn giản nên chỉ có 4 cái bát nhỏ và 1 cái đĩa. Nghĩ đằng nào cũng phải dậy làm cơm sáng mùng Một để cúng, đến lúc đó rửa nhân thể nên tôi bỏ vào trong bồn rồi đi vào phòng khách xem ti vi.

Do mải mê xem chương trình nên khi chồng hỏi rửa hết bát chưa? Tôi ậm ừ bảo rồi. Đến gần 11 giờ tối, khi tôi đang gật gù nửa thức nửa tỉnh chờ khoảnh khắc Giao Thừa thì bỗng nghe tiếng "choang choang" chát chúa trong phòng bếp. Tôi vội vã chạy vào xem chuyện gì xảy ra thì kinh hãi trước hình ảnh chồng đang dùng chiếc búa đinh đập vào số bát trong bồn rửa.

Nghe tiếng choang” chát chúa tôi chạy vội vào phòng bếp và kinh hãi trước hình ảnh chồng dùng búa đập tất cả bát đĩa-1
Thú thật, đàn ông mà đôi co với phụ nữ như anh, tôi thấy không đáng mặt chút nào. (Ảnh minh họa)

Nhìn thấy tôi, anh trợn mắt quát: "Cô không muốn rửa thì tôi đập bỏ cho nhanh". Tôi sợ không dám lao vào cản anh vì anh đang nóng giận, lại cầm sẵn búa trên tay, lỡ anh giận quá đập cả tôi thì thiệt. Vậy nên tôi cứ trơ mắt nhìn anh đập mà không biết phải làm gì. Mãi một lúc sau tôi mới dám nói: "Thì để sáng mai em rửa nhân thể cũng được mà".

Chồng liền to tiếng: "Sáng mai là việc của sáng mai, năm hết Tết đến mà cái bồn rửa bát cũng không được sạch thì sang năm mới sạch làm cái gì".

Nghe chồng nói vô lý quá nên tôi cãi lại: "Cả ngày hôm nay em đã nấu nướng bận cuống cả lên rồi, có mỗi mấy cái bát mà anh không rửa giúp còn trách móc. Cuối năm anh còn đập phá như thế định phá cả Tết hả?".

Chồng tôi liền quẳng búa đi rồi đứng chống nạnh cãi nhau với tôi. Thú thật, đàn ông mà đôi co với phụ nữ như anh, tôi thấy không đáng mặt chút nào. Và tôi cũng thấy anh quá gia trưởng, đàn ông đàn ang mà cứ xét nét từng cái bát một thì có phải "mặc váy" không hả các chị? Bực quá là bực mà năm mới tôi cứ phải nhẫn nhịn nếu không là "toang" cả Tết rồi.

(Giấu tên)

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nghe-tieng-choang-chat-chua-toi-chay-voi-vao-phong-bep-va-kinh-hai-truoc-hinh-anh-chong-dung-bua-dap-tat-ca-bat-dia-22202026110351972.htm

nóng tính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.