Nghi ngờ 'tác giả' bào thai trong bụng bạn thân là của chồng mình, tôi đòi ly hôn, nào ngờ ngày chúng tôi ra tòa, cô ấy lại chạy đến báo tin đứa bé đã qua đời

Tôi, Hoàng và Thúy là bạn thanh mai trúc mã, lên đại học Hoàng và Thúy học cùng trường còn tôi khác trường, tuy thế cả 3 vẫn chơi với nhau rất thân thiết.

Khi ra trường Hoàng ngỏ lời yêu tôi và lấy nhau, sống những năm tháng hạnh phúc. Ngày con tôi tròn một tuổi, Thúy đến dự sinh nhật và báo tin vui là đang mang thai em bé. Vợ chồng tôi vô cùng sửng sốt vì Thúy chưa có người yêu sao có thể có con.

Sau khi bình tĩnh, tôi hỏi cô ấy khai thật tên bạn trai là ai để chúc mừng hạnh phúc của hai bạn. Suy nghĩ một lúc Thúy mới liếc mắt về phía chồng tôi nói là con của anh ấy.

Chồng tôi tức giận đứng bật dậy mắng Thúy trêu trọc quá đáng, đừng có ăn nói linh tinh khiến vợ chồng mâu thuẫn. Ngay sau đó Thúy cười gượng đứng dậy nói là đùa tí cho vui chứ đứa con trong bụng cô ấy là của người đàn ông khác.

Sau khi Thúy ra về, tôi yêu cầu chồng nói rõ ràng chuyện quan hệ giữa hai người nhưng anh ấy luôn miệng khẳng định là chưa bao giờ lên giường với cô ấy và chỉ chung thủy với vợ thôi.

Không tin những lời chồng nói, không có lửa sao có khói, từ sau hôm đó trong đầu tôi lúc nào cũng nghi ngờ chồng phản bội và cắt luôn quan hệ với Thúy. Nhiều lần tôi đã cố gắng tự nhủ sẽ cho chồng một cơ hội để sửa sai nhưng cứ nghĩ đến chuyện chồng sắp có con riêng bên ngoài tôi không chịu nổi.

Nghi ngờ tác giả bào thai trong bụng bạn thân là của chồng mình, tôi đòi ly hôn, nào ngờ ngày chúng tôi ra tòa, cô ấy lại chạy đến báo tin đứa bé đã qua đời-1

(Ảnh minh họa)

Tôi sẽ đợi Thúy sinh con ra rồi xét nghiệm ADN xem lúc đó chồng tôi còn có thể chối cãi được nữa không? Không còn tin tưởng chồng nữa, ngày nào tôi cũng mang chuyện chồng phản bội ra tra khảo trì triết. Cuộc sống gia đình ngày một căng thẳng, hai vợ chồng suốt ngày cãi nhau vì chuyện đó, có lần anh ấy còn nổi khùng lên đánh tôi nữa.

Chồng đã sai rồi còn vũ phu đánh vợ, lớn tiếng bao biện tội lỗi của anh ta, quá mệt mỏi với cuộc hôn nhân bế tắc, tôi đã viết đơn ly dị chồng để giải thoát cho cả hai.

Thế nhưng khi chúng tôi chuẩn bị ra tòa thì Thúy chạy đến nói là đứa con cô ấy không phải là con của chồng tôi mà của một người đàn ông khác. Không tin những lời Thúy nói tôi đòi kiểm tra ADN để biết sự thật thì cô ấy nói là đứa bé đó mệnh yểu vừa sinh ra đã bị mất do quá yếu.

Tôi không tin những lời cô ấy nói mà có thể là hai người họ giấu đứa trẻ ở đâu đó, để trì hoãn việc chúng tôi ly hôn. Đến lúc đó Thúy đưa tôi đến nơi an nghỉ của đứa nhỏ, nhìn mọi cái đều mới và họ của đứa trẻ cùng với Thúy thì tôi tin thật và xin chia buồn với cô ấy.

Từ sau ngày hôm đó tôi không còn nghi ngờ chồng nữa, hai người cũng không còn ly dị và gia đình tôi dần ổn định lại.



Theo Ngoisao.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/tam/tam-su/nghi-ngo-tac-gia-bao-thai-trong-bung-ban-than-la-cua-chong-minh-toi-doi-ly-hon-nao-ngo-ngay-chung-toi-ra-toa-co-ay-lai-chay-den-bao-tin-dua-be-da-qua-doi-292581.htm

mang thai

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.