May mắn được vợ giám đốc xin việc cho với mức lương khá cao, thế mà giờ lại được đích thân sếp tặng 50 triệu khiến tôi choáng váng

Làm được một tuần, công ty đã chuyển vào tài khoản tôi 20 triệu đồng, lấy làm lạ, tôi đến hỏi trực tiếp giám đốc để rồi sự thật sáng tỏ khiến tôi ngã ngửa

Ra trường đã 3 năm nay nhưng tôi chẳng thể tìm được công việc ổn định. Làm chỗ nào cũng chỉ vài tháng là bị đuổi việc, lí do họ đưa ra là trình độ của tôi kém không đáp ứng được công việc. Tôi nản vô cùng nên tạm gác tấm bằng đại học để đi làm xe ôm.

Một lần đang trên đường về, đến đoạn đường ít người, bất ngờ gặp một chị tầm hơn 40 tuổi bị ngã, xe đè lên nên mắc kẹt ở đó. Có vài xe đã đi qua nhưng chẳng ai chịu dừng lại giúp đỡ. Thấy vậy tôi dừng lại giúp đỡ, thấy chân chị bị bong gân, tôi còn đưa đến bệnh viện, loanh quanh hỗ trợ đến 2 giờ sáng mới về đến nhà. Hôm đó tôi cũng không để lại số điện thoại cho chị.

Vậy mà 2 tháng sau, khi đang ngồi chờ khách, tôi bất ngờ gặp được người phụ nữ mà tôi đã từng cứu giúp, nhìn chị ấy khỏe hơn rất nhiều. Chị bảo tên Tươi, đã nhiều ngày đi tìm tôi để trả tiền và cảm ơn sự giúp đỡ của tôi. Sau khi hai chị em ngồi nói chuyện, chị ấy biết tôi học kinh doanh chưa có được công việc ổn định nên bảo sẽ giúp tôi nộp hồ sơ vào công ty chồng chị ấy.

May mắn được vợ giám đốc xin việc cho với mức lương khá cao, thế mà giờ lại được đích thân sếp tặng 50 triệu khiến tôi choáng váng-1

Tôi đưa hồ sơ cho chị, chỉ 2 ngày sau, tôi đã nhận được cuộc gọi bảo đi làm với mức lương thử việc cũng khá cao, không cần qua phỏng vấn.

Khi đến công ty làm, tôi chỉ loanh quanh chân chạy vặt vì cũng chưa biết việc. Thế mà một tuần sau bất ngờ trong tài khoản của tôi có 50 triệu đồng, khi biết được công ty chuyển tiền khiến tôi rất sốc. Tôi liền đến hỏi kế toán thì họ nói lệnh của giám đốc, thế là tôi đến phòng sếp để hỏi.

Sếp nói: "Nghe vợ tôi kể hôm đó cô ấy đi ra ngoài quên mang ví, lại xảy ra tai nạn, cậu đã cứu giúp lại còn bỏ tiền để cho Tươi được nhập viện, số tiền tôi chuyển đó là để trả và cảm ơn cậu. Hãy cầm lấy đừng từ chối khiến vợ tôi khó xử".

Sếp đã cho công việc tốt rồi, giờ lại chuyển số tiền trả gấp nhiều lần tiền tôi bỏ ra khiến tôi khó xử vô cùng, từ chối sếp không nhận lại khó chịu. Mà cầm lấy thì sợ sếp nghĩ tham tiền sau này sẽ khiến cho vợ chồng sếp không tin tưởng. Theo mọi người tôi phải làm sao đây?
 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/may-man-duoc-vo-giam-doc-xin-viec-cho-voi-muc-luong-kha-cao-the-ma-gio-lai-duoc-dich-than-sep-tang-50-trieu-khien-toi-choang-vang-162200210201109587.htm

vợ sếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.