Mua mảnh đất 4 tỷ, giờ muốn bán thì nhà chồng yêu cầu tôi một điều khó lòng tưởng tượng, nghe xong mà tôi sốc đến trợn tròn mắt

Tôi bàn bạc bán mảnh đất ấy đi để lấy tiền đầu tư kinh doanh. Không ngờ nhà chồng nhanh chóng họp gia đình rồi đưa ra yêu cầu hoang đường hết sức.

Mấy ngày nay, tôi đang rất ấm ức và khó chịu trong lòng. Vì làm bất động sản nên tôi có một khoản tiền khá lớn trong tài khoản. Số tiền ấy tôi dùng đầu tư vào đất đai để sinh lời. Có thể nói tiền tôi kiếm được hàng năm cao gấp mấy lần chồng. Vì thế mà bao nhiêu chi phí sinh hoạt, sửa chữa nhà cửa, mua sắm nội thất bên nhà chồng đều do một mình tôi chu toàn. Tôi cứ nghĩ mình sống hết lòng thật dạ với họ thì sẽ nhận lại sự tôn trọng, yêu thương. Nhưng giờ, tôi cay đắng nhận ra mình chỉ là một cỗ máy rút tiền không hơn không kém.

Cách đây 4 năm, tôi có mua mảnh đất giá 4 tỷ. Bây giờ đất chỗ đó lên giá nên tôi muốn bán để lấy tiền đầu tư kinh doanh. Qua tham khảo, tôi biết giờ có thể bán được gấp đôi giá, từ 8-10 tỷ. 

Thế nhưng khi tôi vừa bàn bạc với gia đình chồng, ngay lập tức họ đã họp gia đình rồi hỏi mua lại mảnh đất ấy. Tôi tròn mắt kinh ngạc vì không ngờ nhà chồng lại có một số tiền lớn như vậy. Nào ngờ, bố chồng bảo tôi rằng: "Bố mua mảnh đất ấy cho em gái con ở. Nhưng bố mẹ và em con không có nhiều tiền như vậy. Con có thể vừa bán vừa cho em con không? Hiện tại nó có 1 tỷ, bố cho 300 triệu nữa là 1.3 tỷ. Con cho em ghi nợ 200 triệu, trả dần dần được không?".

Mua mảnh đất 4 tỷ, giờ muốn bán thì nhà chồng yêu cầu tôi một điều khó lòng tưởng tượng, nghe xong mà tôi sốc đến trợn tròn mắt-1
Mẹ chồng còn nói tôi là chị dâu thì phải thương em chồng, em ấy mới ly hôn, phải nuôi con nhỏ, lại chưa có nhà đất để ở. (Ảnh minh họa)

Tôi trố mắt. Lần này không phải kinh ngạc nữa mà là sốc. Rất rất sốc. Mảnh đất cả chục tỷ, giờ nhà chồng đòi mua với giá 1,5 tỷ mà còn trả góp nữa? Mẹ chồng còn nói tôi là chị dâu thì phải thương và giúp đỡ em chồng, em ấy mới ly hôn, phải nuôi con nhỏ, lại chưa có nhà đất để ở. 

Trời ạ, nếu em ấy muốn mua đất hoặc nhà thì có thể mua loại vừa tầm tiền thôi. Vậy mà lại khôn đến mức đòi mua lại đất của chị dâu với giá rẻ bèo thế. Mua xong, em ấy bán mảnh đất đi thì sẽ thu lời rất lớn, còn tôi thì lỗ cả gốc cả ngọn.

Tôi choáng váng và thất vọng vì cách ứng xử và toan tính của nhà chồng. Tôi nói rằng nếu em chồng mua nhà, tôi sẽ giúp em ấy 500 triệu chứ không có chuyện cho không mảnh đất kia. Giờ họ còn mặt nặng mày nhẹ, bảo tôi không biết thương em gái trong nhà. Thật không hiểu tại sao bố mẹ chồng và chồng tôi có thể đưa ra chủ ý như thế? Phải chăng họ muốn lấy hết tiền của tôi? 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/mua-manh-dat-4-ty-gio-muon-ban-thi-nha-chong-yeu-cau-toi-mot-dieu-kho-long-tuong-tuong-nghe-xong-ma-toi-soc-den-tron-tron-mat-213618

bố mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.