Ngất lịm khi bạn thân vác bụng bầu ăn vạ trước ngày cưới 1 tuần

Tôi cứ ngỡ hạnh phúc đến trong tầm tay, nhưng thật không ngờ, mọi thứ đều như bong bóng xà phòng, vỡ vụn..

Tôi cứ ngỡ hạnh phúc đến trong tầm tay, nhưng thật không ngờ, mọi thứ đều như bong bóng xà phòng, vỡ vụn...

Dù chuyện đau lòng đã xảy ra gần 1 tháng nhưng tôi vẫn chưa nguôi ngoai. Mọi chuyện xảy đến quá nhanh, nó làm tôi sốc và gần như gục ngã.

Tôi và Thái yêu nhau hơn 1 năm thì quyết định làm đám cưới, dù yêu nhau chưa quá lâu nhưng tôi thật sự muốn gắn bó với Thái.

So về hoàn cảnh, gia đình, công việc, Thái không bằng tôi, nhưng bù lại anh rất tốt với tôi, chăm sóc tôi chu đáo.

Tôi là con một, bố mẹ đều là công chức nhà nước, bản thân tôi cũng có công việc với thu nhập khá. Tôi có một người bạn rất thân từ thuở cấp 3, là Trinh.

Dù hai đứa thân nhau nhưng Trinh khác tôi một trời một vực. Tôi hiền lành, khép kín bao nhiều thì cô ấy mạnh mẽ, hướng ngoại bấy nhiêu.

Thái và Trinh gặp nhau nhiều, họ khá thân nhau, chúng tôi là bộ 3 thân thiết.

ban-trai-thieu-gia-blogtamsuvn

Ảnh minh họa

Ngày tôi đi thử váy cưới, đi chụp hình, Trinh đều đi cùng tôi, vui vẻ.

Vậy mà cách ngày cưới 1 tuần, Trinh đến tìm tôi, cô ấy cứ khóc mãi rồi thú nhận một chuyện động trời, rằng đang mang trong mình giọt máu của Thái.

Tôi sững sờ không tin nổi những gì mình vừa nghe. Trinh nói, Thái và cô ấy đã lén lút qua lại với nhau mấy tháng nay rồi, cô ấy định chờ tôi kết hôn thì sẽ cắt đứt, nhưng bây giờ lại phát hiện ra có bầu. Cô ấy không biết làm sao . Trinh xin lỗi tôi, bảo làm tôi đau, nhưng con cô ấy sinh ra cần có cha, nên xin tôi hãy rút lui, nhường Thái lại cho cô ấy.

Chắc không nói ra, ai cũng biết tôi đau đớn thế nào. Tất nhiên đã chẳng có đám cưới nào diễn ra, Thái xấu hổ không dám đến tìm. Tôi đau khổ vật vã cả tuần trời không ăn không ngủ được.

Mãi đến khi cố vực lại tinh thần, tôi đặt vé tàu về quê. Thú thực tôi cần một nơi yên bình để lấy lại tinh thần, ngần ấy chuyện xảy ra quá nhanh, tôi không đối mặt được. Chạy trốn không phải là cách hay, nhưng ngoài cách này ra, tôi không biết nên làm sao nữa cả.

Theo Khỏe & Đẹp


tâm sự gia đình

bạn thân phản bội


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.