Ngày cưới tôi sốc với 1 mâm người yêu cũ của vợ, ai cũng khoe "chiến tích" khiến tôi trốn vội đêm tân hôn

Đẩy vợ ra, tôi đóng sầm cửa vào ngủ trong phòng mặc cho cô ấy có nói gì đi nữa. Tôi lo vợ sẽ làm điều mình ghê sợ.

Gặp nhau trong một lần đi hội thảo, tôi và Hạ nhanh chóng bắt cặp với nhau vì thấy hợp từ tính cách cho đến chuyện ăn uống. Hạ là cô gái hiện đại, cá tính, thân thiện và cũng vô cùng thoải mái trong chuyện nam nữ. Em luôn khiến tôi tôn trọng vì sự tự lập, rõ ràng, không hề có tư tưởng ăn bám, sống dựa vào đàn ông. Một người con gái như Hạ chắc chắn sẽ có rất nhiều đàn ông theo đuổi. Tôi không thể để mất cô ấy được. 

Sợ mất Hạ, tôi cầu hôn cô ấy ngay sau 5 tháng gặp gỡ và yêu. Gia đình 2 bên vui vẻ tác thành nên hôn sự của chúng tôi không có vấn đề gì. Cho đến hôm lễ cưới diễn ra, có một điều khiến tôi bất ngờ về vợ mình. Hai nhà tổ chức chung ở nhà hàng nên mời hết khách đến đây. Vừa đi qua các bàn mời rượu, tôi giật mình sững sờ khi thấy 1 bàn đặt giấy "Bàn người yêu cũ cô dâu".

Ngày cưới tôi sốc với 1 mâm người yêu cũ của vợ, ai cũng khoe chiến tích khiến tôi trốn vội đêm tân hôn-1(Ảnh minh họa)

Trời đất ơi, Hạ mới 27 tuổi mà có tới 1 bàn 10 người yêu cũ thế này ư? Nhìn mấy gã đó tôi không hề có thiện cảm. Còn vợ thì vui vẻ ra chúc rượu và giới thiệu với tôi về họ, nói rằng họ bây giờ đều là bạn của cô ấy. Trước có yêu nhưng bây giờ coi nhau như bạn bè thân thiết và không có gì hơn tình bạn cả, bảo tôi đừng nghĩ ngợi gì. Ậm ừ cho qua nhưng thực sự tôi hơi sốc về "Hội người yêu cũ của vợ".

Vợ vào thay chiếc váy cưới khác, tôi tính sang bàn khác mời thì mấy gã tình cũ của vợ kéo tôi lại chúc rượu. Họ hào hứng khoe "chiến tích" với vợ tôi. Hết lời ca ngợi vợ tôi giỏi, tuyệt vời khiến ai cũng thích. Có gã còn hỏi ngược lại tôi cảm thấy thế nào, rằng vợ tôi là mẫu người phụ nữ vạn người mê đó. Méo xệch mặt, tôi không ngờ vợ mình lại khủng khiếp như thế.

Hạ thoải mái trong chuyện nam nữ điều đó không sai, nhưng với ai em cũng thế tôi không chấp nhận được. Càng nghĩ tôi càng cay, càng thấy sợ và khinh miệt vợ mình. Đám cưới kết thúc, tôi cứ lầm lì đi vào phòng ngủ không quan tâm đến vợ. Cho đến khi cô ấy diện đồ ngủ bước vào, nhìn vợ đẹp nhưng tôi lại thấy coi thường chứ chẳng hào hứng gì cả.

Ngày cưới tôi sốc với 1 mâm người yêu cũ của vợ, ai cũng khoe chiến tích khiến tôi trốn vội đêm tân hôn-2(Ảnh minh họa)

Đẩy vợ ra, tôi đóng sầm cửa vào ngủ trong phòng mặc cho cô ấy có nói gì đi nữa. Vợ nói nhiều, nhắn tin nhiều khiến tôi bực dọc đi ra quát tháo: "Tôi không muốn tân hôn với hạng đàn bà hư hỏng như cô. Tôi thấy sợ khi đụng vào người cô. Tránh xa tôi ra".

Đuổi vợ đi, lòng tôi khó chịu vô cùng. Cảm giác như bị phản bội khiến tôi nghẹn đắng ở cổ họng. Cả đêm đó tôi uống rượu và hối hận khi chưa tìm hiểu vợ kỹ đã lấy. Hoá ra em có quá khứ bất hảo, chẳng ngoan hiền gì. Ngày hôm sau tôi nhận được cuộc gọi từ số lạ, anh ta xưng là tình cũ của vợ tôi. Nói rằng hôm cưới đám người yêu cũ của vợ chỉ hùa nhau trêu đùa tôi thôi, thực chất Hạ không phải là người như thế. Vì sợ vợ chồng tôi trục trặc nên anh ta gọi điện thanh minh.

Lời anh ta nói, tôi cũng chẳng tin được. Vì với tôi 1 bàn người yêu cũ là đã biết tình trường của vợ thế nào rồi. Bây giờ tôi chẳng có hứng thú gì với vợ cả. Mới cưới mà tôi cứ lầm lì, gắt gỏng với cô ấy. Tôi cũng không biết mình nên làm gì, muốn như thế nào nữa đây?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.