Nghe bạn gái cũ gọi tên con cô ấy, tôi giật mình như bị sét đánh

Tôi rất bất ngờ khi nghe Thảo gọi tên con của cô ấy và càng sốc hơn khi biết được câu chuyện phía sau.

Tôi năm nay 34 tuổi, đã có gia đình yên ấm hạnh phúc. Thu nhập của vợ chồng khá cao nên kinh tế ổn định.

Tuần trước tôi đi công tác ở một huyện nhỏ, nơi mà bạn gái cũ tên Thảo của tôi đang sống.

Ngày đó tôi với cô ấy yêu nhau được 2 năm, tôi chưa có công việc tử tế nên bạn gái bỏ rơi tôi để lấy anh chàng giàu có. Bị Thảo "đá", tôi không hận mà vẫn giữ tình bạn. Thỉnh thoảng tôi có gọi điện hỏi thăm cô ấy và cả hai nói chuyện khá thoải mái.

Lần này đi công tác, tôi cố tình gọi điện hỏi địa chỉ rồi tìm đến thăm. Tôi rất bất ngờ khi Thảo đang phải sống trong ngôi nhà tồi tàn. Cô ấy bỏ tôi lấy chồng giàu, sao giờ lại sống ở nơi lụp xụp thế này? Thảo ngượng ngùng giải thích là hai vợ chồng chia tay nửa năm trước. Hiện cô ấy đang làm công nhân, thu nhập chẳng được là bao, phải sống tạm bợ trong ngôi nhà đi thuê.

Cả hai đang nói chuyện thì bất ngờ có một cậu bé chừng 7 tuổi từ ngoài đường chạy về. Nhìn nét mặt rất giống Thảo nên tôi biết ngay đó là con của cô ấy. Thảo cau mày trách con: "Minh Tuấn con quay lại chào bác bạn của mẹ đi?". Nghe cái tên mà tôi giật mình lỡ tay đánh rơi chén nước xuống nền nhà.

Nghe bạn gái cũ gọi tên con cô ấy, tôi giật mình như bị sét đánh-1

Tôi rất bất ngờ khi Thảo đang phải sống trong ngôi nhà tồi tàn. (Ảnh minh họa)

Tại sao cô ấy lại đặt tên con giống tên tôi vậy? Thấy tôi kinh ngạc, Thảo kể, sau khi vợ chồng cô ấy cưới nhau thì có con luôn. Hai năm trước cả hai đều muốn có thêm đứa nữa cho anh em được vui vẻ. Thế nhưng thả tự do mãi mà không có con nên hai vợ chồng đi khám và rất sốc khi biết người chồng có vấn đề.

Khi đó cả nhà chồng yêu cầu xét nghiệm ADN đứa con trai. Nhận được kết quả trên tay Thảo cũng rất sốc khi biết đó không phải con của chồng, vậy thì chỉ có thể là của tôi. Không chấp nhận được việc này, gia đình chồng đã đuổi mẹ con Thảo ra khỏi nhà.

Sau khi rời khỏi nhà đó, Thảo đã gọi tên con ở nhà giống tên tôi, còn tên trên giấy khai sinh không thay đổi.

Ngày đó chỉ vì yêu điên cuồng, nông nổi, tôi đã cầu xin Thảo cho được ngủ lần cuối trước khi chia tay. Để rồi giờ đây cả hai chúng tôi đang phải gánh hậu quả. Vợ tôi mà biết được chồng có đứa con riêng, sẽ rất đau lòng. Nếu tôi giấu giếm vợ chuyện này là đang lừa dối cô ấy và tội càng nặng hơn. 

Theo mọi người tôi có nên nói cho vợ biết việc mình có một đứa con riêng không?

 

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ0

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nghe-ban-gai-cu-goi-ten-con-co-ay-toi-giat-minh-nhu-bi-set-danh-2220219605957176.htm

bạn gái cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.