Nghe thấy tiếng cãi nhau trong phòng anh chị, cả nhà hốt hoảng chạy đến xem để rồi ngơ ngác với cảnh tượng trước mặt

Nửa đêm tôi đang ngủ say thì bất ngờ nghe thấy tiếng cãi nhau ầm ĩ ở phòng anh chị. Lo sợ có điều bất ổn nên tôi vội chạy lại xem và bố mẹ tôi đã đứng trước cửa phòng từ lúc nào.

Ngày anh trai thông báo sẽ lấy vợ làm cả nhà vui mừng vô cùng. Bởi anh tôi cao có 1m45, ngoại hình bình thường và công việc chỉ làm bàn giấy nên mức lương cũng thấp.

Ngày cưới chị dâu đi dép thấp mà vẫn cao hơn chú rể một cái đầu. Chính vì cặp đôi không hoàn hảo này khiến bà con trong khu phố rất háo hức đi xem đám cưới. Có lẽ ngày cưới của anh chị là vui vẻ nhất khu phố từ trước đến nay. Cứ ngỡ anh chị đến với nhau là từ tình yêu nên sẽ hạnh phúc bền vững, nào ngờ ngay đêm hôm cưới đã xảy ra chuyện.

Nửa đêm tôi đang ngủ say thì bất ngờ nghe thấy tiếng cãi nhau ầm ĩ ở phòng anh chị. Lo sợ có điều bất ổn nên tôi vội chạy lại xem và bố mẹ tôi đã đứng trước cửa phòng từ lúc nào.

Chị dâu ném hết gối trên giường xuống, còn anh tôi mặt đang rất giận dữ. Nhìn thấy sự xuất hiện của cả nhà, anh tôi rầu rĩ nói: “Cô ấy nói chỉ chịu quan hệ với chồng khi con trả lại hai cây vàng”.

Tôi ngây ngô hỏi: “Bố mẹ đã tặng cho chị dâu vàng rồi thì cứ để chị ấy cầm, sao anh lại giành lấy làm gì chứ?”.

Nghe thấy tiếng cãi nhau trong phòng anh chị, cả nhà hốt hoảng chạy đến xem để rồi ngơ ngác với cảnh tượng trước mặt-1Ảnh minh họa

Anh tôi bảo trước hôm cưới mấy ngày, nghe được cuộc đối thoại của hai mẹ con chị dâu. Mẹ vợ nói: “Sau cưới, con được bao nhiêu vàng nhớ mang về cho mẹ mượn trả nợ”.

Anh bảo có rất nhiều trường hợp giao vàng cho mẹ vợ để rồi không bao giờ đòi lại được nữa. Vì vậy anh sẽ không dại gì mà để cho chị dâu cầm vàng nên ngay sau khi cưới xong đã lấy hết vàng trên người chị dâu xuống và đưa cất đi.

Nghe anh tôi nói mà thấy thương cho chị dâu, nếu tôi mà rơi vào trường hợp đó chắc xách vali về nhà ngoại sớm rồi.

Thế nhưng mẹ lại đứng về phía anh tôi và bảo đưa 2 cây vàng cho bà cầm, khi nào vợ chồng anh ấy có việc cần dùng tới sẽ đưa cho.

Chị dâu tức giận nói lấy anh tôi ngoại hình thấp bé đã là thiệt thòi cho chị ấy rồi, giờ đến vàng cũng không được giữ, thế thì chia tay sớm cho khỏe. Chị nói xong thì tu nên khóc như thể đang chịu ấm ức lắm làm cả nhà tôi rối trí chẳng biết phải làm gì nữa?

Còn anh trai tôi vẫn kiên quyết không đưa vàng cho chị dâu cầm. Mấy ngày nay tình trạng của anh chị vẫn rất căng thẳng, tôi thật không biết phải làm sao để hóa giải xung khắc của hai người nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nghe-thay-tieng-cai-nhau-trong-phong-anh-chi-ca-nha-hot-hoang-chay-den-xem-de-roi-ngo-ngac-voi-canh-tuong-truoc-mat-80290.html

chị dâu

chuyện vợ chồng


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.