Người phụ nữ 1 chồng 2 con luôn gặp rắc rối vì được nhiều đàn ông thích

Tôi đi đến đâu cũng được ít nhất một người đàn ông theo đuổi. Điều này thực sự phiền toái. Tôi không biết phải xử trí ra sao.

Tôi đi đến đâu cũng được ít nhất một người đàn ông theo đuổi. Điều này thực sự phiền toái. Tôi không biết phải xử trí ra sao.

Chào các bạn! câu chuyện của tôi không giống như của nhiều cô gái khác. Trong xã hội hiện nay, tôi thấy tình trạng các cô gái lao vào đàn ông có vợ nhiều quá. Còn câu chuyện của tôi thì ngược lại khiến cho bạn khó tin nhưng kỳ thực đó là tất cả những gì đang xảy đến với tôi. Vì thế tôi cần được lời khuyên từ các bạn.

Tôi viết thế, chắc chắn sẽ nhiều người nghĩ tôi hẳn là một cô gái rất đẹp. Nhưng không phải, tôi không quá lộng lẫy, thân hình không phải của một siêu mẫu nhưng được cái trông tôi dễ nhìn. Ban đầu ai nhìn vào tôi cũng không mấy ấn tượng nhưng càng tiếp xúc lâu có vẻ mọi người quan tâm đến tôi hơn mức bình thường.

Tôi đã có gia đình, một chồng và hai con. Các con tôi cũng đang tuổi ăn tuổi lớn. Tôi cũng đang phải lao động kiếm tiền cùng chồng nuôi con chứ không phải là mẫu phụ nữ được nhàn hạ và hưởng thụ. Thế nhưng không hiểu tại sao tôi hay được đàn ông để ý và điều đó gây rất nhiều mệt mỏi.

Ở ngay tại cơ quan tôi, có những đồng nghiệp thể hiện rõ sự quan tâm của họ dành cho tôi. Họ tìm cách tán tỉnh, gửi tin nhắn hay trêu đùa bằng những câu nói đầy nhạy cảm. Để không mất tình đồng nghiệp tôi đã cố gắng khéo léo nhất để họ hiểu tôi không thích những chuyện "tình công sở" nên họ đã dừng lại. Nhưng quả thật tôi cũng thấy phiền phức và luôn phải trong trạng thái đề phòng bởi vì là đồng nghiệp ngày nào chúng tôi cũng gặp nhau.

Rồi khi tôi đi du lịch, tôi đi cùng con gái của mình để thưởng cho cháu có thành tích tốt trong năm học. Chúng tôi phải ghép tour cùng đoàn khác. Trong những ngày du lịch cùng nhau, tôi cũng bị người đàn ông ở đoàn khác tán tỉnh. Anh ta rất hay bắt chuyện với tôi, thường xuyên có ngôn ngữ gợi cảm. Có lần thấy mẹ con tôi mệt ngồi tách đoàn một lúc, anh ta đến bên và hỏi đầy ẩn ý trước mặt con gái tôi: "Anh thấy mẹ con em mệt, em có cần anh đưa về khách sạn không?". Tôi từ chối: "Dạ, mẹ con em nghỉ lát rồi lại khỏe ngay anh ạ". Anh ta tiếp lời: "Em chưa khỏe được ngay đâu, nhìn em anh biết. Em phải được massage bấm huyệt đúng cách mới khỏe được". Tôi thấy quá hãi hùng với thể loại này nên nói thẳng: "Anh cứ đi theo đoàn đi, mẹ con em cần được nghỉ ngơi riêng tư chút anh ạ". Nói thế rồi anh ta mới đi thẳng. Sự đeo bám của anh ta còn khiến con gái tôi cũng nhận ra. Cháu đặt câu hỏi: "Sao chú kia cứ quan tâm đến mẹ con mình nhiều thế mẹ nhỉ?". Tôi cũng khó hiểu với kiểu người trơ trẽn như vậy.

Ngay cả nơi tôi sống, tôi cũng gặp rắc rối. Có một người hàng xóm có vẻ như có cảm tình với tôi. Ngày nào đúng giờ tôi đi chợ buổi sáng là đã thấy anh ta đi thể dục qua. Và lần nào anh ta cũng gợi ý bắt chuyện rồi lại dăm ba câu khiêu khích. Nói thật, ở tuổi này, cái tuổi gần 40 rồi, tôi không còn trẻ nữa nhưng đủ trải nghiệm để hiểu tín hiệu nào là bình thường và tín hiệu nào là "phát sóng" bất thường. Tôi cũng tự nhận thấy mình không có gì nổi bật, tôi đoan trang trong mọi tình huống, cũng rất ý nhị và giữ khoảng cách. Nhưng thực sự tôi thấy rất phiền bởi vì chồng tôi rất ghen. Tôi không bao giờ muốn mang rắc rối vào nhà. Vì thế luôn phải đề phòng với những tấn công từ bên ngoài.

Theo các bạn tôi phải làm gì để tránh sự gây rối từ những người đàn ông khác? Xin chân thành cảm ơn!

Theo GĐXH

đàn ông có vợ

độc thân

phụ nữ có chồng

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.