Có nên "xin" con từ người đàn ông có gia đình?

Tôi năm nay 40 tuổi, chưa xây dựng gia đình. Ở làng quê như tôi, tuổi này không còn tơ tưởng đến chuyện lấy chồng, thậm chí lấy người góa vợ cũng khó. Có vài người giới thiệu cho tôi những người hơn tôi 2025 tuổi, nhưng tôi không thể nhắm mắt đưa chân vơ quàng vơ xiên một người như vậy.

Tôikhao khát được làm mẹ, được chăm bẵm, yêu thương một đứa trẻ. Gầnđây, tôi gặp một người đàn ông tôi có cảm tình. Anh ta đã có giađình. Tôi đang mong muốn sẽ xin anh ấy một đứa con...

Có nên "xin" con từ người đàn ông có gia đình?

Ảnh minh họa

Tôi năm nay 40 tuổi, chưa xây dựng gia đình. Ở làng quê như tôi,tuổi này không còn tơ tưởng đến chuyện lấy chồng, thậm chí lấy ngườigóa vợ cũng khó. Có vài người giới thiệu cho tôi những người hơn tôi20-25 tuổi, nhưng tôi không thể nhắm mắt đưa chân vơ quàng vơ xiênmột người như vậy.

Giờ tôi khao khát được làm mẹ, được chăm bẵm, yêu thương một đứatrẻ. Gần đây, tôi gặp một người đàn ông tôi có cảm tình. Anh ta đãcó gia đình. Tôi đang mong muốn sẽ xin anh ấy một đứa con nhưng tôivẫn còn phân vân rất nhiều. Liệu tôi làm thế có gì sai trái? Bây giờsinh con thì có quá muộn không?

Theo Dân Việt

Hãy gửi những tâm sự của bạn đến email:haianh.lai@vietnamnet.vn (hoặc gửi chủ đề cần tâm sự tại phần đầu của chuyên mục) để được cùng chia sẻ vàgiúp đỡ từ độc giả.Chú ý: Đây là mail đểgửi tâm sự chứ không phải mail của tác giả bài viết để gửi phản hồi. Mọi phảnhồi gửi vào mail này đều không được xử lý.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.