Nhân tình của chồng đòi tiền 'trách nhiệm' với cái thai trong bụng, vợ cười hỏi lại một câu khiến ả sợ tái mặt

Cuộc sống đúng là biết trêu ngươi em mà. Mới sinh con đầu lòng, đúng hôm cho con đi tiêm phòng về nó hâm hấp sốt quẩy cả đêm thì em lại nhận được tin dữ: Chồng em cặp bồ. Chính nhân tình của anh ta đã chủ động nhắn tin khoe khoang đã mang thai 2 tháng với em.

Đọc tin nhắn mà em mặt mày tối sầm không biết trời đất rung chuyển thế nào. Ôm con đang khóc trong tay, em dúi vào lão chồng đang ngủ say gọi lão dậy. Sau đó, vợ chồng em có trận cãi vã nảy lửa. Em định bế con về ngoại cho lão muốn làm gì thì làm. Chứ kiểu cặp bồ đến có thai với nhau thì đúng là không chịu nổi.

Lúc đầu lão tưởng em không biết gì nên cãi bay cãi biến, đến khi em đưa tin nhắn cho lão đọc thì lại quay ra ôm chân vợ van xin:

- Anh sai rồi, anh có tội với em nhưng anh thề là giữa anh với cô ta chỉ xảy ra 1 đêm duy nhất. Hôm đó công ty anh có tiệc liên hoan, vì say quá anh không làm chủ được bản thân. Không ngờ ả lén chụp ảnh, rồi suốt ngày mang ra đe dọa, tạo áp lực cho anh. Hôm vừa rồi ả lại thông báo với anh là ả có bầu. Thực sự anh cũng sốc lắm mà không biết có thật không, nếu có thì đứa bé là con của ai hay anh lại đổ vỏ, anh mất ăn mất ngủ từ hôm đó đến giờ đây.

Lão vật vã van lơn các kiểu nhất định không cho mẹ con em đi đâu. Lúc ấy dù hận nhưng bộ dạng của lão đúng là làm em không thể không động lòng. Nghĩ chồng nói thật thì cũng tội lão quá, có thể lão cũng là nạn nhân trong vụ này.

Nhân tình của chồng đòi tiền trách nhiệm với cái thai trong bụng, vợ cười hỏi lại một câu khiến ả sợ tái mặt-1

(Ảnh minh họa)

Từ những ngày sau, sáng, trưa, chiều tối hở ra là ả ta gọi điện, nhắn tin khiêu khích em. Ả nói không cần chồng em ở cạnh, miễn đưa tiền cho ả là được. Nếu không đáp ứng thì cô ta sẽ gửi ảnh nóng đến công ty cho chồng em mất việc và không dám nhìn mặt ai.

Nếu cô ta làm vậy thật thì cái ghế phó giám đốc của lão sẽ tự rụng. Chồng cuống cuồng, em thì rối trí. May là ông trời vẫn giúp em một tay. Một hôm đi siêu thị mua bỉm cho con, vô tình em nhìn thấy cô ta tay trong tay thắm thiết với 1 gã trai trẻ tình tứ nồng nàn lắm. Biết ả có chuyện khuất tất, vậy là em bám theo.

Thì ra ả với gã kia đang sống chung với nhau như vợ chồng trong 1 căn nhà trọ cách khu em ở không xa. Thế có nghĩa là lão là nhà em bị gài bẫy thật. Em đoán ả muốn moi tiền chồng em nên tính kế sẵn rồi. Chuyện cái thai kia cũng không chắc đã là của lão.

Tối ấy, vừa ăn cơm xong ả lại nhắn tin thúc em gửi tiền. Em thấy vậy gửi lại luôn cho ả 1 tá ảnh tình tứ của ả với gã đàn ông kia, rồi hỏi:

- Chị còn chưa muốn kiện em tội vu khống đâu, đừng để chị điên tiết lên thì em trắng tay luôn đấy cưng ạ.

Đúng như em dự đoán, nghe em nói ả im bặt. Nắm được đằng chuôi rồi em tiếp tục cười và nhắn tin: “Sao, có dám không? Đừng nghĩ bắt chồng chị đổ vỏ cho em mà dễ. Nói em nghe, lên giường được với chồng chị có thể dễ, nhưng cướp được chồng chị không đơn giản đâu. Em tuổi gì mà đòi đấu với chị?”.

Ả im thin thít tắt máy, ngày hôm sau còn nghỉ việc công ty luôn vì muối mặt không dám đi làm. Đúng là chiến đấu với "con giáp 13" thật không dễ dàng gì.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhan-tinh-cua-chong-doi-tien-trach-nhiem-voi-cai-thai-trong-bung-vo-cuoi-hoi-lai-mot-cau-khien-a-so-tai-mat-37255.html

con giáp 13

cái thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.