Nhớ con nên về thăm nhưng khi thấy con, tôi lại cắn rứt lương tâm vội vã trốn chạy

Dù khoảng cách khá xa, tôi lại không để lộ mặt nhưng con vẫn phát hiện và gọi bố. Lúc ấy, tôi rất muốn được ôm con, nhưng nghĩ lại những gì mình đã làm, tôi chỉ còn cách trốn chạy.

Nhiều người đàn ông ở tuổi 35 như tôi đã có tất cả trong tay, vợ đẹp, con ngoan và sự nghiệp như ý. Trước đây tôi cũng như vậy, chỉ là khi mọi chuyện thuận lợi, tôi lại không thực sự trân trọng nó.

Từ lúc được công ty thăng chức lên vị trí giám đốc, tôi bắt đầu cảm thấy hai vợ chồng có nhiều điểm trái ngược. Tính tôi thích quảng giao, còn vợ thì thuộc tuýp người sống nội tâm, thành ra trong những cuộc gặp gỡ, vợ tôi ít khi đi cùng chồng.

Ngày ấy mỗi khi có công việc, tôi lại dẫn thư ký đi cùng. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, tôi phải lòng thư ký dù biết cô ta đã có gia đình, thậm chí còn muốn bỏ vợ con để theo cô ta. Lúc đầu vợ tôi không đồng ý, còn khuyên tôi suy nghĩ lại vì con, nhưng khi ấy tôi đang mù quáng trong tình yêu nên đã dọn ra khỏi nhà rồi thuê một căn chung cư để tiện sống cùng người tình.

Nhớ con nên về thăm nhưng khi thấy con, tôi lại cắn rứt lương tâm vội vã trốn chạy-1
Tranh minh họa.

Những ngày sau đó là khoảng thời gian đen tối của tôi. Công việc trì trệ, người tình thì suốt ngày đòi hỏi và yêu cầu được chu cấp tiền bạc. Cuối cùng khi chồng cô ta phát hiện chuyện này, anh ấy đến công ty tố cáo. Chúng tôi đều bị đuổi việc.

Là một người đàn ông, tôi chẳng có mặt mũi nào mà quay về nhìn vợ con. Thi thoảng tôi có nhắn tin cho vợ, thấy mẹ con cô ấy vẫn khỏe mạnh là tôi an tâm rồi. Chỉ là vợ vẫn còn giận tôi, từ hồi tôi bỏ nhà đi đến nay, cô ấy không cho tôi nói chuyện với con dù chỉ một lần.

Hôm qua tôi nhớ con quá nên lén về nhà để nhìn con một chút. Sợ vợ phát hiện, tôi cải trang như người bình thường, mặt đeo khẩu trang, chỉ để lộ đôi mắt. Thấy con chơi ngoài sân, khi ấy tôi rất muốn chạy lại ôm con, nhưng khi con quay sang nhìn thấy tôi, tôi lại xấy hổ đến mức vội vã phóng xe về nhà trọ.

Nghĩ mà buồn quá mọi người ạ. Tôi biết lỗi là do mình nên mới ra nông nỗi này. Bây giờ tôi muốn được xin lỗi vợ để làm lại từ đầu, nhưng nói cách nào cô ấy cũng không chịu tha thứ. Tôi lại không muốn bố mẹ hai bên biết chuyện này nên không dám nhờ giúp đỡ, phải làm gì vợ tôi mới chịu nguôi giận đây?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nho-con-nen-ve-tham-nhung-khi-thay-con-toi-lai-can-rut-luong-tam-voi-va-tron-chay-222021295115540398.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.