Tăng ca nên về muộn, tôi hả hê khi "nắm thóp" được chị dâu nhưng không ngờ lại bị đuổi khỏi nhà

Tôi chụp vội mấy tấm ảnh rồi hả hê gửi cho cả nhà chồng. Thế nào chị dâu cũng bị tống ra khỏi nhà thôi.

Tôi và chị dâu không hợp tính nhau. Chị ấy nhanh mồm nhanh miệng, lại kiếm tiền nhiều nên ai cũng quý. Tính tôi ít nói, thích ở một mình yên tĩnh nên thường bỏ về ngoại mỗi khi anh chị chồng về chơi. Thế nên tôi cũng ít thân với nhà chồng.

Tháng trước, tôi nghe phong thanh chuyện bố mẹ chồng sang tên nhà đất cho vợ chồng chị dâu. Tôi giận lắm. Rõ ràng tôi đến làm dâu trước, chị dâu mới về làm dâu được 1 năm nay mà ông bà đã cho chị ấy đứng tên sổ đỏ rồi.

Thứ 4 vừa rồi, tôi tăng ca tới 9 giờ tối, trên đường về qua một quán ăn thì vô tình thấy chị dâu bước vào xe ô tô với một người đàn ông lạ mặt. Người đàn ông đó mở cửa xe cho chị ấy, còn cẩn thận nâng váy cho chị ấy rồi mới kéo cửa lại. Phải nói là tôi mừng như vớ được vàng. Lấy điện thoại ra, tôi chụp nhoay nhoáy vài tấm rồi gửi vào zalo nhóm gia đình. Tôi muốn vạch trần bộ mặt giả dối và phản bội của chị dâu cho cả nhà chồng biết. Tôi còn nói thêm vài câu dặm mắm thêm muối cho "mặn mà". Kiểu này thì chị ấy bị tống cổ ra đường không sớm thì muộn thôi.

Khi tôi về đã 10 giờ đêm, nhà vẫn sáng choang. Tôi mừng thầm trong bụng. Nhưng khi thấy người đàn ông kia cũng đang ngồi trong nhà, tôi sững người.

Bố mẹ chồng lại gọi tôi đến, bảo vợ chồng tôi dọn dẹp đồ đạc ra khỏi nhà ngay trong tuần này. Ông bà sẽ hỗ trợ chúng tôi 100 triệu, còn lại chúng tôi tự xoay xở. Chồng tôi ngồi bên cạnh, nhìn tôi bằng ánh mắt giận dữ.

Tôi sững người. Chị dâu tôi nhỏ nhẹ nói rằng người đàn ông vừa đưa chị ấy về là anh họ, cũng là sếp ở công ty mà chị ấy đang định xin việc cho chồng tôi. Không ngờ tôi lại vu khống chị ấy ngoại tình. Chị ấy sống đàng hoàng, tử tế nên không sợ gì.

Mẹ chồng lớn tiếng mắng tôi sống chua ngoa, dám vu khống người đang giúp đỡ mình. Bà còn bảo tôi tự lo việc cho chồng mình, bà không để chị dâu đứng ra lo liệu nữa. Tôi cay đắng nhìn cả nhà chồng nhiếc móc mình mà nước mắt trào ra vì tức.

Hiện giờ, chỉ có mỗi tôi và con chuyển về ngoại ở. Chồng vẫn còn giận nên không đi theo tôi. Tôi không biết mình sai ở đâu khi tất cả chỉ là sự hiểu lầm và tôi cũng chỉ muốn cảnh tỉnh mọi người. Tôi có nên ly hôn luôn không?

 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 


chị dâu

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.