Thấy chồng ngẩn người nhìn theo một cô gái tôi đã sinh nghi, nào ngờ sau đó anh còn cư xử quá đáng hơn khiến tôi giận tím mặt

Người yêu cũ đúng là thứ "hãm" nhất mọi người ạ!

Người yêu cũ đúng là thứ "hãm" nhất mọi người ạ!

Khi đến với chồng, tôi biết anh từng có một mối tình kéo dài 5 năm với cô đồng nghiệp. Nghe nói họ yêu nhau lắm, chồng tôi chiều cô gái ấy lắm. Anh cũng dẫn cô ấy về nhà chơi thường xuyên. Cô ấy còn gọi bố mẹ chồng tôi là "ba mẹ" kìa.

Thỉnh thoảng ngồi buồn miệng, mẹ chồng tôi lại kể chuyện xưa cũ của chồng cho tôi nghe. Nào là chồng tôi chiều cô ấy đến độ sẵn sàng ngồi bóc vỏ tôm cho cô ấy ăn suốt cả bữa tiệc. Cô ấy gọi điện kêu bệnh, anh đi mua thuốc với cháo đem tới ngay dù đang bận bù đầu với dự án công ty.

Ấy thế mà họ chia tay nhau. Chồng tôi không nói lý do, chỉ nói không hợp nhau. Cô ấy đi xuất khẩu lao động ngay sau đó. Nghe đâu anh cũng suy sụp một thời gian. Tôi nghe nhiều đến mức phát chán, chẳng muốn nghe nữa. Bởi mỗi lần nghe, tôi lại càng thêm ám ảnh và có ấn tượng không tốt với người yêu cũ của chồng mình.

Thấy chồng ngẩn người nhìn theo một cô gái tôi đã sinh nghi, nào ngờ sau đó anh còn cư xử quá đáng hơn khiến tôi giận tím mặt-1

Nghe nói họ yêu nhau lắm, chồng tôi chiều cô gái ấy lắm. (Ảnh minh họa)

Vợ chồng tôi ở với nhau được 2 năm nay và có một cô con gái hơn một tuổi. Chồng đối xử với tôi cũng tốt, chu đáo. Khi tôi sinh đẻ, anh lo lắng sốt sắng, đi qua đi lại nóng ruột đến mức mẹ chồng tôi cũng phải nhắc nhở. Những ngày ở viện, chồng chăm sóc tôi kĩ càng. Đến cả những việc vệ sinh cá nhân, anh cũng làm cho tôi.

Nếu so với những người phụ nữ khác, có lẽ tôi vẫn may mắn hơn nhiều. Chồng tôi biết phụ việc nhà, lương đưa hết cho vợ. Chỉ có điều, thỉnh thoảng tôi vẫn chạnh lòng khi nghĩ đến chuyện tình cũ của chồng.

Mới đây, vợ chồng tôi đi ăn bún chả ở một quán mới khai trương. Khi đang ăn, chồng tôi bỗng sững người nhìn ra cửa. Tôi thấy lạ nên cũng nhìn theo. Một cô gái sành điệu, xinh đẹp đi cùng một nhóm bạn vào quán.

Cô gái ấy lại bàn vợ chồng tôi đang ngồi rồi mỉm cười, bắt tay hỏi han chồng tôi. Lúc này tôi mới biết đó chính là người yêu cũ của chồng mình. Anh cười ngại ngùng và giới thiệu tôi với cô ấy.

Thấy chồng ngẩn người nhìn theo một cô gái tôi đã sinh nghi, nào ngờ sau đó anh còn cư xử quá đáng hơn khiến tôi giận tím mặt-2

Tôi ngồi ngây ra như phỗng, cứ nhìn sang thấy họ cười đùa là tức không chịu nổi. (Ảnh minh họa)

Cứ tưởng màn chào hỏi đến đó là xong. Không ngờ chồng tôi lại bỏ cả vợ con đi đến bàn cô ấy ngồi. Anh đi mà không nói với tôi một tiếng nào. Tôi ngồi ngây ra như phỗng, cứ nhìn sang thấy họ cười đùa là tức không chịu nổi.

Khi nhân viên tính tiền, tôi càng sốc khi biết chồng gọi trả tiền luôn cho nhóm bạn người yêu cũ lên tới 8 người. Trong khi chúng tôi cũng có dư dả gì nhiều đâu, có tháng con đau bệnh còn bị thâm tiền tiết kiệm.

Tôi rút ví ra trả mà tức nghẹn cả cổ họng. Quá bực mình, tôi bế con ra thẳng xe mà không gọi chồng. Anh thấy tôi bế con đi mới chạy theo. Trên đường về, anh còn trách tôi không để anh nói chuyện với người yêu cũ thêm một tí nữa. Dù gì mấy năm rồi họ mới gặp nhau.

Tôi điên quá, bảo luôn: "Thích thì ly dị đi rồi thoải mái mà đến với cô ta". Chồng tôi nhăn mặt, không nói rằng gì mà phóng xe ào ào. Tôi ngồi sau mà chảy nước mắt vì tức và tủi thân. Có phải tôi cư xử nóng vội quá không? Hay chồng tôi mới là người sai rành rành? Hay anh vẫn còn yêu người cũ đây?

 

THEO HELINO 


người cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.