Thấy cô bạn thân của vợ bỗng nhiên đến nhà chơi nhiều lần, tôi tìm hiểu thì chết điếng vì bí mật đằng sau

Đau đớn nên tôi đã ép vợ phải đau theo mình. Nhưng càng đẩy cô ấy ra xa hơn...

Đau đớn nên tôi đã ép vợ phải đau theo mình. Nhưng càng đẩy cô ấy ra xa hơn...

Tôi cưới vợ đã được 6 năm, cuộc hôn nhân êm đềm, tôi có một con gái kháu khỉnh dễ thương, vợ tôi xinh xắn. Tôi là người rất yêu gia đình và thương vợ con, nói thật với anh là cuộc hôn nhân của tôi là do được mai mối, khi lấy nhau đến chừng này rồi tôi cũng không khẳng định là vợ tôi có yêu tôi hay không nữa. Tôi chỉ biết cô ấy làm tròn bổn phận dâu con trong gia đình, còn tôi thấy với tôi, cô ấy rất lạnh nhạt thờ ơ, đặc biệt chuyện tình dục chỉ làm cho có.

Thế rồi vợ tôi ngoại tình, không phải là một gã ất ơ nào mà là một cô gái hẳn hoi. Họ đã giấu giếm lén lút liên lạc với nhau được gần 1 năm nay, tôi không hề biết mà cứ tưởng cô gái ấy là bạn thân của vợ tôi vì thấy họ rất vui vẻ bên nhau. Gần đây thỉnh thoảng cô ấy có đến nhà tôi chơi, tôi cảm nhận cô ta có chút gì đó ghen tuông với tôi.
Thấy cô bạn thân của vợ bỗng nhiên đến nhà chơi nhiều lần, tôi tìm hiểu thì chết điếng vì bí mật đằng sau-1

Ảnh minh họa.

Tôi thấy nghi ngờ nên tìm hiểu, hóa ra họ đã lén lút gặp nhau rất nhiều ở bên ngoài. Tôi đã bị cắm sừng như vậy.

Tôi rất tức giận và đã trút giận lên đầu vợ, nhưng cô ấy hoàn toàn im lặng không thanh minh gì, chỉ nói cô ấy không hề yêu tôi mà chỉ sống miễn cưỡng vì sức ép của gia đình nên giờ cô ấy muốn ly hôn. Không đời nào tôi làm như vậy, không bao giờ tôi chấp nhận cho con tôi không có mẹ. Hằng đêm tôi ép cô ấy quan hệ, nhìn cô ấy cắn răng chịu đựng tôi đau đớn vô cùng nhưng không làm thế vợ tôi không thể thay đổi.

Tôi thấy bất lực quá

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.