Thay vì tức giận thì tôi niềm nở chào đón chồng trở về sau cuộc vật lộn tình ái căng thẳng

Để bảo vệ con trai khỏi những câu chì chiết của con dâu, trước khi ra về mẹ chồng đã nhắc nhở: “Hãy coi như tối nay không có chuyện gì xảy”.

Để bảo vệ con trai khỏi những câu chì chiết của con dâu, trước khi ra về mẹ chồng đã nhắc nhở: “Hãy coi như tối nay không có chuyện gì xảy”.

Gia đình anh giàu có sở hữu biệt thự siêu xe còn tôi chỉ là một nhân viên được anh yêu mến và lấy về làm vợ. Những năm đầu vợ chồng rất hạnh phúc nhưng rồi cuộc sống gia đình buồn chán tẻ nhạt đã không giữ nổi chân anh ở lại.

Lần đầu tiên bắt quả tang anh ngoại tình với cô thư ký, tôi đã làm lầm ĩ lên, dằn mặt cô thư ký rồi đánh chửi chồng, thậm chí còn kể cho mẹ chồng đòi bà dạy bảo lại con.

Cứ tưởng mẹ sẽ bênh vực lẽ phải, ai ngờ vừa nghe con dâu trút bầu tâm sự bà bạt tai cho tôi một cái rồi bảo: “Là vợ chồng có chuyện gì đóng cửa bảo nhau, chị cứ làm ầm lên thế ảnh hưởng đến thanh danh gia đình này rồi có cứu vãn được không hả?”.

Ôm cái má đau rát tôi lí nhí: “Con xin lỗi mẹ, từ sau con không làm thế nữa ạ”. Rời khỏi nhà mẹ chồng, tôi thấy tủi thân vô cùng không biết tìm ai để trút bầu tâm sự, về nhà rúc vào trong phòng khóc tức tưởi cho vơi đi nỗi buồn.

Chồng thấy vậy liền dỗ dành ngon ngọt: “Thôi anh biết lỗi của mình rồi, từ nay xin thề sẽ không bao giờ léng phéng bên ngoài nữa, suốt cuộc đời này anh chỉ yêu mình em thôi”.

Những lời hối lỗi ngọt ngào của anh như dòng nước mát lạnh xoa dịu nỗi đau trong tim tôi và rồi tôi tha thứ cho anh, bắt anh thề thốt sẽ không đi với ai nữa. Anh đồng ý tất cả và tình yêu lại trở về với vợ chồng tôi.

Thay vì tức giận thì tôi niềm nở chào đón chồng trở về sau cuộc vật lộn tình ái căng thẳng - Ảnh 1.

Chẳng lẽ mỗi lần chồng đi ngoại tình tôi cứ phải ở nhà vui vẻ làm như không có chuyện gì xảy ra sao? (Ảnh minh họa)

Cứ nghĩ chồng sẽ thực hiện lời hứa của mình, ai ngờ chỉ vài tháng sau đó lại xảy ra một chuyện với gia đình tôi. Hôm đó mẹ chồng đến nhà tôi chơi, chồng đi làm chưa về chỉ có mỗi bà với các cháu dùng bữa tối.

Bữa cơm đang vui vẻ thì tiếng chuông điện thoại đổ, thấy số lạ không muốn bắt máy nhưng mẹ chồng lại nói kháy: "Làm chuyện mờ ám sao chị không dám nghe?”. Nghe mẹ khích tướng tôi liền bắt máy, tiếng đàn ông ngay đầu bên kia nói: “Chị là vợ kiểu gì mà không giữ nổi chồng vậy? Chồng chị với vợ tôi đang hú hí trong nhà nghỉ đấy đến kéo chồng chị về đi”.

Nghe xong tim tôi như vỡ tan ra, không thể ngờ được mới hôm trước anh còn hứa hẹn vậy mà sao anh đã quên nhanh vậy. Không còn nghĩ được gì nữa tôi vội vào nhà mặc quần áo đi thì mẹ chồng gọi giật lại: “Con đi đâu đấy?”.

Tôi cố giữ bình tĩnh để giải thích cho mẹ chồng: “Có người báo chồng con đang ở trong nhà nghỉ với vợ của người ta nên con đến để xem rõ thực hư”.

Mẹ chồng cười nhếch mép bảo: “Tôi nói với chị bao nhiêu lần chị không hiểu à, gia đình này có rất nhiều đối thủ, chỉ sơ xuất một chút cũng khiến cho thanh danh gia đình gây dựng cả mấy chục năm bị sụp đổ chị biết không?”.

Bị mẹ chồng giáo huấn, tôi không còn tâm trạng nào để đi đánh ghen, đành phải ngồi nhà chờ đợi chồng về. 10h đêm mẹ chồng cũng chưa về, vẫn ngồi đấy đợi con trai. Lúc đó tôi đã hi vọng bà sẽ dạy con trai một bài học.

Nào ngờ khi chồng tôi vừa về bà vui vẻ cười nói đón chào như là lâu ngày không được gặp con vậy. Trong khi tôi giận tím mặt lại chỉ muốn nói hết những lời ghen tuông ra nhưng không thể vì ánh mắt mẹ chồng đang theo dõi nhất cử nhất động.

Thay vì tức giận thì tôi niềm nở chào đón anh trở về sau cuộc vật lộn tình ái căng thẳng. Để bảo vệ con trai khỏi những câu chì chiết của con dâu, trước khi ra về mẹ chồng đã nhắc nhở: “Hãy coi như tối nay không có chuyện gì xảy”.

Lời mẹ ngọt ngào nhưng tôi đau như muối xát vào tim. Mọi người ơi chẳng lẽ mỗi lần chồng đi ngoại tình tôi cứ phải ở nhà vui vẻ làm như không có chuyện gì xảy ra sao?

Theo Thời đại


lấy chồng giàu

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.