Thấy vợ nằm dài trên giường, chồng gắt gỏng mắng "ăn bám còn vô dụng", tôi rút luôn cuốn sổ đỏ ném vào người anh

Thấy vợ nằm dài mệt mỏi trên giường, chồng tôi chẳng những không hỏi han mà còn dùng chân đá nhẹ vào người tôi rồi mắng mỏ.

Trước khi lấy chồng, tôi là kế toán trưởng của một công ty tư nhân. Mức lương khi đó tầm hơn 20 triệu. Tôi là người giản dị, tiết kiệm nên mỗi tháng để dành được cũng một nửa tiền lương. Nhờ vào sự giúp đỡ, dẫn dắt của một người bạn thân, tôi bắt đầu tập buôn bán bất động sản. Ban đầu chỉ là những mảnh đất nhỏ, ít tiền, sau thì những mảnh đất lớn hơn. Số tiền tôi kiếm được từ việc đó cũng khá dư dả.

Khi lấy C, tôi đã gửi cho mẹ tất cả tài sản mình kiếm được. Không phải tôi định giấu giếm gì anh, chỉ là tôi thấy C không phải là kiểu người cầu tiến, thậm chí hơn ỷ lại. Tôi sợ anh biết được vợ đang nắm trong tay một số tiền lớn cùng mấy mảnh đất thì không chịu lo làm ăn nữa.

Khi sinh con, tôi đắn đo tính toán mãi rồi quyết định nghỉ việc ở công ty, dành thời gian chăm sóc con và buôn bán bất động sản. Thời gian đầu chồng còn hỏi han, giúp đỡ tôi việc nhà. Nhưng càng về sau, anh càng tỏ ra bất mãn, chán chường, buông những lời khó nghe với vợ. Anh cho rằng tôi không biết anh kiếm tiền ở bên ngoài vất vả như thế nào? Tôi sung sướng, chỉ ở nhà nằm đợi chồng đưa lương về. Tôi bực mình lắm nhưng ráng nín nhịn vì không muốn gây sự, làm gia đình căng thẳng thêm.

Thấy vợ nằm dài trên giường, chồng gắt gỏng mắng ăn bám còn vô dụng, tôi rút luôn cuốn sổ đỏ ném vào người anh-1

Tôi đứng dậy, giận dữ lấy cuốn sổ đỏ mới nhận hồi chiều vứt vào người chồng. (Ảnh minh họa)

Đêm qua, chồng đi làm rồi đi nhậu tận 8 giờ tối mới về. Thấy vợ nằm dài trên giường, vẻ mặt mệt mỏi, chồng tôi chẳng hỏi han gì mà còn dùng chân đá nhẹ vào người vợ rồi mắng. Anh mắng tôi "ăn bám mà còn vô dụng", thấy chồng say mà không đi pha nước giải rượu.

Thái độ của chồng như giọt nước tràn ly khiến tôi "bùng nổ". Tôi đứng dậy, giận dữ lấy cuốn sổ đỏ mới nhận hồi chiều vứt vào người chồng. Chồng tôi mở ra nhìn, thấy tôi đứng tên mảnh đất rộng hơn 300m2 thì trố mắt nhìn. Anh nhìn tôi như muốn hỏi lại đây có phải của tôi không?

Tôi rút lại cuốn sổ đỏ rồi bỏ đi thẳng vào phòng nằm với con, chốt luôn cửa bên trong. Chồng tôi gọi không được mới nhắn tin, hỏi tôi tiền đâu mà mua đất? Tại sao không có tên anh trong mảnh đất đó?... Tôi chán nản và thất vọng về chồng rất nhiều. Giờ tôi có nên nói thật với chồng về số tiền tiết kiệm, đất đai để chồng hết coi thường vợ không?

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thay-vo-nam-dai-tren-giuong-chong-gat-gong-mang-an-bam-con-vo-dung-toi-rut-luon-cuon-so-do-nem-vao-nguoi-anh-2220211250151266.htm

lấy chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.