Tình cờ gặp lại chị dâu cũ, thấy chị bụng mang dạ chửa mà tôi mừng

Thật mừng cho một người phụ nữ tảo tần, đáng mến như chị. Nhìn nét mặt của chị, tôi cảm nhận rõ ràng hạnh phúc mà chị đang tận hưởng.

3 năm trước, vợ chồng anh trai tôi ly hôn. Anh tôi bị vô sinh nhưng chị dâu cũ không muốn chia tay. Chị ấy sống rất tốt, hiền hậu, chung tình hết mực. Với bố mẹ chồng, chị ấy hiếu thuận, lo lắng chuyện nhà cửa chu đáo. Vì thế, bố mẹ tôi càng không nỡ để chị bị ảnh hưởng cả một đời. Dù gì, với phụ nữ, con cái vẫn là điều thiêng liêng và quan trọng.

Có thời gian, anh chị định xin con nuôi nhưng rồi không thành. Sau lần đó, chị mới chấp nhận buông tay. Hậu ly hôn, anh tôi buồn bã nên suốt ngày lao vào làm việc để quên chuyện đau lòng. Còn chị dâu cũ cũng chuyển việc làm về quê cũ, nghe đâu xây nhà sống cạnh bố mẹ của chị ấy.

Tuần trước, tôi đi công tác ở quê của chị dâu cũ. Tôi vốn định gọi điện cho chị, hẹn gặp mặt nhưng lại ngại ngùng nên thôi. Kết thúc công việc, tôi cùng nhóm đồng nghiệp đi dạo siêu thị. Thật tình cờ, tôi vô tình gặp lại chị dâu cũ.

Chị ấy đi cùng một người đàn ông nữa. Tôi cũng không thắc mắc vì chị ấy cũng cần phải tìm kiếm tình yêu mới. Nhưng khi nhìn thấy cái bụng đã lùm lùm của chị ấy, tôi bỗng thấy mừng rỡ. Vậy là cuối cùng, chị dâu cũ cũng đã có con. Sống với anh tôi 10 năm, tôi hiểu chị ấy khao khát có con đến thế nào? Nhưng chị ấy vẫn cố gắng đè nén khao khát của mình mà thông cảm, chịu đựng vì thương chồng.

Tôi gọi chị. Chị ngạc nhiên nhìn tôi, chúng tôi mừng rỡ ôm lấy nhau trong nghẹn ngào sau 3 năm gặp lại.

Tôi đưa chị 20 triệu, gọi là quà mừng cho em bé trong bụng chị bởi khi chị sinh, có thể tôi không đến thăm được. Chị ấy từ chối nhưng tôi ép quá nên phải miễn cưỡng cầm lấy. Tôi hỏi chồng mới đối xử với chị thế nào? Chị mỉm cười hạnh phúc, bảo cuộc hôn nhân mới rất êm thấm. Chỉ là đôi lúc, nhớ về chồng cũ, chị vẫn thấy xót xa.

Tôi an ủi chị. Tôi kể anh tôi làm việc tốt lắm, đã lên chức quản lý phòng nhân sự, tương lai rộng mở. Không vợ con thì sự nghiệp thăng tiến, cũng coi như bù đắp cho anh ấy.

Vì không có nhiều thời gian nên chúng tôi trò chuyện dăm ba câu rồi chia tay. Từ hôm đó đến nay, tôi vẫn phân vân, không biết có nên kể về cuộc gặp mặt với chị dâu cũ cho cả nhà nghe không? Tôi biết anh tôi vẫn thương nhớ vợ cũ, tôi sợ anh ấy buồn.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tinh-co-gap-lai-chi-dau-cu-thay-chi-bung-mang-da-chua-ma-toi-mung-222022237205241422.htm

chị dâu


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.