Tình đơn phương

Chào các bạn độc giả của mục tâm sự, tôi cũng thường hay đọc mục tâm sự để tìm thấy đâu đó trong câu chuyện có điểm chung gì với bản thân mình hay không.

Tôi năm nay đã 23 tuổi, cái tuổi không còn nhỏ để yêu hay thích một ai đó.

Tôi gặp anh trong đám cưới chị gái của mình, tuy mới gặp anh lần đầu nhưng những điều tôi biết về anh qua chị thì không phải ít. Chúng tôi trò chuyện đôi chút và tôi thật sự cảm mến anh. Bẵng đi 1 thời gian từ đám cưới chị đến nay đã 5 năm, tuy không gặp anh nhưng những câu chuyện chị kể về anh cứ ngày 1 nhiều hơn và càng in đậm trong tâm trí tôi.

Hơn 1 năm gần đây, anh nói với chị là giới thiệu cho anh một người, và chị giới thiệu tôi, cho anh số điện thoại của tôi nhưng không nói tôi là em gái chị. Anh nhắn tin cho tôi vào 1 ngày mưa, tin nhắn của anh thật nhẹ nhàng "em đừng sợ,chị Hà cho anh số điện thoại của em, mình có thể làm bạn chứ?" giá như ngày ấy tôi không trả lời tin nhắn thì có lẽ bây giờ tôi không phải khổ như vậy.

Chỉ 3 ngày sau tôi đã thú thật với anh mình là em gái chị, và chúng tôi cũng trao đổi với nhau rất nhiều. Có những lần anh điện thoại cho tôi lúc nửa đêm trong trạng thái say, và anh đã nói: "Em có thể đến bên cạnh anh không?Thật sự anh rất cần có em". Tim tôi đã thổn thức khi nghe câu nói của anh. Anh đã làm tôi xao xuyến ngay từ lần gặp đầu tiên. Từ những lúc đó tôi không thôi nghĩ về anh.

Trong một lần vội vã, tôi đã nhắn nhầm tin nhắn cho anh "phải chăng mình đã yêu anh thật rồi". Sau tin nhắn này anh thay đổi, không còn nói chuyện với tôi như trước nữa, tôi cũng biết anh sợ chị gái buồn nhưng sao tôi khổ thế này, đầu óc luôn nghĩ về anh, tôi biết mình ngộ nhận tình cảm của anh nhưng sao đầu óc và trái tim tôi không thể suy nghĩ khác được.

Anh đã dẫn bạn gái về giới thiệu với chị, và có ý định giới thiệu với tôi nhưng chị gái và anh rể đã khéo léo không cho tôi gặp. Tôi đã khóc khi biết tin đó, tôi vẫn còn chìm ngập trong hình ảnh viển vông về anh, tôi không thể nào thoát ra được. Tôi cũng chia sẻ rằng thời gian qua tôi có gặp những người con trai khác nhưng họ vẫn không làm tôi quên đi hình ảnh của anh. Hiện giờ tôi không mở rộng lòng mình đón tình yêu của ai nữa tôi phải làm sao đây?



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.