Chê vợ đoảng, tôi định trả về cho mẹ vợ thì chết sững khi xem đoạn video em gái gửi qua

Tôi thường hay chê vợ "đoảng", làm gì cũng bày bừa mọi thứ ra. Thậm chí trong một lần cãi nhau, tôi còn hét lên, đòi đem vợ "trả về nơi sản xuất".

Tôi không hiểu sao sau khi sinh con, vợ tôi cứ như biến thành một người hoàn toàn khác. Trước đây cô ấy cẩn thận, chu đáo, gọn gàng và sạch sẽ lắm. Nhà cửa từ khi có cô ấy về lúc nào cũng sạch sẽ, đồ đạc để ngăn nắp và theo trình tự dễ tìm dễ nhớ. Đến một người khó tính như mẹ tôi còn phải tấm tắc khen con dâu. Em gái tôi cũng quý chị dâu lắm, đi đâu, làm gì cũng nhớ đến chị. Con bé mua túi xách cũng phải mua cho chị dâu một cái. Đi du lịch không mua quà cho anh trai nhưng chị dâu thì phải có phần.

Ấy thế mà từ lúc sinh con xong, vợ tôi cứ như "bỏ quên não" ở đâu đó. Cô ấy thay bỉm cho con thì vứt lung tung bỉm bẩn khắp nơi. 

Đi làm cả ngày bên ngoài đã mệt nhoài, đến chiều về nhà còn phải đối diện với khuôn mặt phờ phạc, đồ đạc tứ tung trong phòng mà tôi chỉ muốn phát điên lên. Thế là vợ chồng tôi cãi nhau như cơm bữa. Mà mỗi lần cãi nhau, mẹ và em gái tôi cứ bênh vợ chằm chặp.

Chê vợ đoảng, tôi định trả về cho mẹ vợ thì chết sững khi xem đoạn video em gái gửi qua-1

Trong một lần cãi nhau to tiếng, tôi sôi máu đòi "đem vợ trả về nơi sản xuất". (Ảnh minh họa)

Trong một lần cãi nhau to tiếng, tôi sôi máu đòi "đem vợ trả về nơi sản xuất". Cô ấy sững người rồi bật khóc. Mẹ tôi bực quá, mắng tôi một trận rồi còn đòi "đuổi cổ ra khỏi nhà". Giận vợ, giận mẹ, tôi bỏ đi nhậu rồi ngủ qua đêm ở nhà bạn mình. Sáng hôm sau tỉnh dậy, mở điện thoại ra, tôi bất ngờ khi thấy em gái gửi cho mình 2 đoạn video. Mở ra xem, tôi ân hận và xót xa quá đỗi.

Trong video, vợ tôi vừa bế con vừa ăn cơm trong nước mắt (chắc vẫn còn tức tôi). Thằng bé cứ loay hoay nghịch ngợm khóc lóc nên cô ấy ăn chưa hết bát đã bỏ xuống dỗ con. Rồi suốt cả đêm, vợ tôi cứ bồng thẳng bé đi khắp phòng khách vì con khó ngủ, cứ đặt xuống lại khóc toáng lên.

Em gái nhắn tin, trách móc tôi một trận. Em ấy nói thương vợ tôi. Hàng đêm tôi được ngủ ngon giấc thì vợ đang bế con đi lại trong phòng khách vì sợ tôi tỉnh giấc. Rồi khi con sốt, con bệnh cũng một tay vợ tôi lo toan. Chưa kể phụ nữ sau sinh thường đãng trí, dễ quên. Tôi lại không biết chia sẻ và cảm thông cho vợ mà còn tìm cớ cãi nhau, khiến vợ buồn bã, khóc suốt. Em gái tôi còn thẳng thắn nói nếu vợ tôi bị trầm cảm thì tôi chính là nguyên nhân chính.

Xem xong 2 đoạn video ấy, tôi vội vã về nhà thì hay tin vợ đã bế con về ngoại ở mấy ngày. Mẹ và em gái giận tôi ra mặt, bắt ép tôi đến rước vợ con về. Nhưng tôi vẫn ngại ngùng quá. Vả lại chẳng biết vợ tôi về bên ấy sẽ kể lể điều gì nên tôi càng ngại hơn. Giờ tôi nên làm gì để được vợ tha thứ và tự về lại đây?

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/che-vo-doang-toi-dinh-tra-ve-cho-me-vo-thi-chet-sung-khi-xem-doan-video-em-gai-gui-qua-215090

phụ nữ sau sinh

vợ chồng cãi nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.