Tôi đưa vợ 100 triệu để giải quyết đống mỡ bụng, vậy mà cô ấy hờn dỗi trách móc và cho rằng tôi là loại đàn ông tồi

Tôi chưa bao giờ chê vợ, thậm chí thấy vợ không còn thon thả như trước, tôi càng thương cô ấy hơn. Vậy mà vợ tôi lại suy diễn lung tung như vậy đấy.

Tôi chưa bao giờ chê vợ, thậm chí thấy vợ không còn thon thả như trước, tôi càng thương cô ấy hơn. Vậy mà vợ tôi lại suy diễn lung tung như vậy đấy.

Vợ tôi là một người nhạy cảm. Từ khi còn yêu nhau, cô ấy đã suốt ngày giận hờn vô cớ. Tôi cũng cố gắng để nhường nhịn vợ, chuyện to hóa nhỏ, chuyện nhỏ thì tôi bỏ qua. Thế nên vợ tôi bây giờ rất khó chiều. Nếu tôi chẳng may làm cô ấy phật ý, chắc chắn cô ấy sẽ giận tôi cả ngày trời.

Trước đây vợ tôi rất đẹp, cô ấy còn là hoa khôi của trường đại học. Hồi chúng tôi yêu nhau, tôi suốt ngày phải nghĩ cách để khỏi tuột mất người yêu. Vậy mà bây giờ, vợ tôi thay đổi một cách chóng mặt mọi người ạ.

Người khác mang thai một đứa con đã vất vả, còn vợ tôi, cô ấy mang thai đôi nên người tròn trịa hơn những người khác. Tôi còn nhớ lúc lên bàn đẻ, vợ tăng đúng 28 cân. Tưởng rằng sinh con xong, chăm con mệt mỏi thì vợ sẽ gầy đi. Nào ngờ cô ấy ăn được ngủ được, cân nặng cứ thế giữ nguyên nên người không còn cân đối như lúc trước.

Nói thật là tôi không chê vợ, thậm chí thấy cô ấy như thế, tôi càng thương hơn. Vì suy cho cùng, cô ấy hết quyến rũ cũng vì hy sinh cho chồng con. Nhưng vợ tôi là người hay suy nghĩ. Cô ấy cứ đứng trước gương rồi tự khóc cho thân hình của mình. Rồi vợ tôi còn lén lút đi đánh tan mỡ bụng, nhưng tiếc tiền nên đến những cơ sở nhỏ lẻ. Cuối cùng, bụng vợ tôi vẫn không nhỏ lại mà còn bị thâm tím đến mấy tuần trời.

Tôi đưa vợ 100 triệu để giải quyết đống mỡ bụng, vậy mà cô ấy hờn dỗi trách móc và cho rằng tôi là loại đàn ông tồi-1

Cũng vì tức giận nên tôi đã cãi nhau với vợ một trận kịch liệt. (Ảnh minh họa)

Đợt trước vợ tôi còn nhịn ăn giảm cân đến nỗi tụt đường huyết phải vào viện cấp cứu. Tôi động viên vợ hết lời, cô ấy vẫn tự ti vào bản thân. Thế là hôm qua, tôi ra ngân hàng rút 100 triệu để mang về đưa vợ.

Thấy tôi đưa cho mình một số tiền lớn, vợ tôi ngạc nhiên lắm. Lúc đầu cô ấy vui vẻ, nhưng khi biết tôi muốn đưa tiền cho cô ấy đi hút mỡ bụng và cắt da thừa, vợ tôi liền quay sang trách móc tôi. Cô ấy bảo tôi làm vậy chẳng khác gì chê vợ. Rồi không lo đến những biến chứng khi hút mỡ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Rõ ràng tôi có ý tốt, vậy mà vợ tôi lại cho rằng tôi làm thế chỉ vì bản thân mình.

Cũng vì tức giận nên tôi đã cãi nhau với vợ một trận kịch liệt. Trong lúc tức giận, tôi đã lỡ miệng nói nếu vợ tôi không tin tưởng chồng thì ly hôn đi. Vì đằng nào cô ấy cũng nghĩ tôi là con người đó. Thế là vợ tôi ôm con bỏ về nhà bố mẹ đẻ và vẫn ở đấy đến giờ. 

Thật ra tôi biết vợ chăm con nhỏ, mệt mỏi nên không muốn đôi co. Nhưng tôi nhường cô ấy quá nhiều lần. Vì thế cô ấy mới hay suy diễn lung tung. Theo mọi người, tôi có nên đợi vợ suy nghĩ kỹ càng rồi mới sang ngoại đón mẹ con cô ấy về không?

Theo Nhịp sống việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/toi-dua-vo-100-trieu-de-giai-quyet-dong-mo-bung-vay-ma-co-ay-hon-doi-trach-moc-va-cho-rang-toi-la-loai-dan-ong-toi-222019212103412575.htm

đời sống vợ chồng

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.