Tôi muốn đánh đổi gia đình để lấy một cô gái mới quen chưa đầy 10 ngày

Ngay từ đầu, khi nhìn em, tôi đã có một chút lo sợ vì em quá ăn chơi, tính cách lại mạnh mẽ nhưng ở em có một sức hút đến kỳ lạ mà tôi như bị "bỏ bùa" không dứt ra nổi.

Ngay từ đầu, khi nhìn em, tôi đã có một chút lo sợ vì em quá ăn chơi, tính cách lại mạnh mẽ nhưng ở em có một sức hút đến kỳ lạ mà tôi như bị "bỏ bùa" không dứt ra nổi.

Tôi tình cờ gặp em khi hôn nhân đang gặp chút rắc rối, thời điểm đó vợ chồng tôi xích mích liên tục khiến tôi vô cùng chán nản. Gặp em, tôi thấy em cũng khá thân thiện, dễ gần, thậm chí có thể nói là dễ dãi. Lúc ấy, trong đầu tôi chỉ thấy cô gái này nhìn khá ổn, cũng có chút ham muốn và ngay sau buổi gặp đi chơi cùng nhau ngày đầu tiên, tôi đã lên giường với em.

Thú thực, tôi rất lo sợ, lo rằng người đàn bà mà quá dễ dãi sẽ không chỉ dễ với mình nên tôi xác định tình một đêm với em. Sau đó, vì lịch sự và một phần vẫn chán vợ nên tôi nhắn tin qua lại với em, phải nói rằng chúng tôi nói chuyện rất hợp và tôi thấy có cảm tình với em nhiều hơn. Và chúng tôi lại gặp nhau và quấn lấy nhau như những cặp tình nhân mới yêu nhau lần đầu.


Ảnh minh họa

Kể từ đó, tôi "say" em lúc nào không hay, chúng tôi yêu nhau bất chấp tất cả. Tôi mê mệt em mà không rõ vì lý do gì, gần như tất cả thời gian rảnh tôi đều dành cho em. Tôi bỏ bê vợ con, chểnh mảng hẳn với gia đình, tâm trí của tôi chỉ muốn ở trọn bên em. Nhưng chưa bao giờ tôi thấy thôi bất an về em, tôi tìm mọi cách để có thể tìm hiểu về con người em. Thậm chí, tôi còn nghi ngờ em rất nhiều, vì tại sao một người như em lại chọn tôi, phải chăng người đàn bà này ngoài tôi còn có sẵn một ai đó. Vì thế cả tuần, ngày nào cũng dính lấy em để xem xem có ai liên lạc với em không.

Đến giờ, chúng tôi mới yêu nhau được hơn một tháng nhưng tôi cảm giác như yêu từ lâu lắm rồi, mặc dù mỗi lần nhìn thấy em tôi đều cảm thấy lo sợ, vì em đẹp thế, ăn chơi thế, tôi chẳng biết phải làm thế nào để giữ được em.

Ở bên em tôi mới thấy tính cách em quá hợp với tôi. Em tốt tính, biết điều và rất biết quan tâm người khác, khác hẳn với vẻ ngoại hình của em. Trong đầu tôi thậm chí còn xuất hiện ý nghĩ muốn bỏ vợ để đường đường chính chính đến với em. Tôi chỉ có một đứa con mà vợ lại không còn khả năng sinh đẻ nên tôi rất muốn em sinh cho tôi một đứa con nữa vì tôi vô cùng yêu trẻ nhỏ, có thêm con là ao ước bấy lâu nay của tôi.

Hiện giờ trong đầu tôi chỉ có em và tôi nung nấu ý định muốn lấy em làm vợ. Còn vợ tôi thì nói thật từ lâu rồi vợ chồng cũng mặc kệ cuộc sống của nhau. Chỉ vì nghĩ đứa con chứ không vợ chồng tôi đã ly hôn từ mấy năm trước rồi. Tôi muốn thuê một chỗ ở để cùng ở với em, nhưng em chưa đồng ý. Tôi làm thế có đúng không? Tôi muốn sống cho tình yêu này, vì chưa bao giờ tôi thấy mình có thể yêu sống chết một người như vậy.

Thanh Trung (Độc giả gửi bài)
Theo VietNamNet

tình yêu

chia tay

phản bội

gái hư

nhân tình

vợ con

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.