Chấp nhận nuôi con "tu hú" mà vợ vẫn ngoại tình

Đường đường là một thằng đàn ông có ngoại hình khá, kiếm tiền chẳng thua ai, vậy mà tôi bị vợ cắm cho một chiếc sừng to tướng.

Nỗi đau của quá khứ chưa bao giờ thôi nhói trong tim tôi. Đường đường là một thằng đàn ông có ngoại hình khá, kiếm tiền tuy không quá giỏi nhưng về mặt bằng chung cũng chẳng thua ai, vậy mà tôi bị chính người vợ mà tôi quá yêu thương cắm cho một chiếc sừng to tướng.

Tôi và vợ đã có một tình yêu say đắm, rồi chúng tôi cũng đến được với nhau bằng một đám cưới hạnh phúc với bao ánh mắt đầy ngưỡng mộ. Chúng tôi làm cùng Tổng công ty nhưng lại sống kẻ Nam người Bắc. Sau đám cưới, tôi tìm cách để kéo vợ về Bắc để hai vợ chồng ở gần nhau hơn.

Tôi rất yêu vợ, tuần nào ngày nghỉ tôi cũng bay vào với vợ hoặc vợ bay ra với tôi, tình cảm hai vợ chồng chưa bao giờ phai nhạt. Vậy mà một dạo, tôi có nghe mọi người đàm tiếu vợ mình có gian díu, cặp kè với một người đàn ông cùng chỗ làm. Nhưng vì tin tưởng vợ tuyệt đối, tôi không hề mảy may nghi ngờ mà còn cảm thấy khó chịu với những dị nghị đó, và nghiễm nhiên cho rằng họ đang đố kỵ với hạnh phúc vợ chồng tôi.


Ảnh minh họa

Sự đời thật trớ trêu, trong khi tôi đang không ngừng vui sướng, chìm đắm trong hạnh phúc khi biết tin vợ mang bầu thì người bạn làm cùng vợ tôi khuyên tôi hãy tỉnh táo, ở trong đó, họ ngang nhiên đi lại với nhau, và cho rằng đứa nhỏ trong bụng chắc gì đã là của tôi. Người mà bị đồn đang qua lại với vợ tôi là người mà tôi biết rất rõ, vì dù gì chúng tôi cũng làm cùng một công ty tổng.

Tôi vẫn cố trấn an bản thân, cũng không dám để em phải suy nghĩ vì sợ ảnh hưởng đến đứa nhỏ. Chắc chắn không bao giờ em có thể phản bội tôi như vậy, vì ở bên  nhau, chúng tôi đều rất vui vẻ và hạnh phúc.

Tôi cố gắng nỗ lực làm việc chăm chỉ kiếm tiền để mong con cái, gia đình sẽ có một tương lai tốt đẹp, và vợ sinh con sẽ là lý do thật chính đáng để chúng tôi có thể đoàn tụ với nhau. Hàng ngày cứ nghĩ tới tương lai tốt đẹp đó tôi lại quên đi những đàm tiếu đầy cay nghiệt kia.

Cho tới khi vợ tôi sinh em bé, thú thực, tôi hơi hoảng vì nhìn đứa nhỏ sinh ra giống hệt người đàn ông mà được mọi người đồn thổi rằng vợ tôi đang cặp. Tôi hoang mang, sợ hãi, sợ sự thật sẽ đúng như những gì tôi đang nghĩ tới.

Khi đứa nhỏ được 3 tháng, tôi có lén thử ADN và thật đau đớn khi đón nhận một kết quả quá oan nghiệt. Đúng là tôi đã vò võ nuôi con tu hú, vợ tôi chẳng có một chút gì mặc cảm tội lỗi. Tôi định sẽ cắn răng chấp nhận sự thật và mong vợ sẽ tu tỉnh vì tôi quá yêu cô ấy. Nhưng cô ấy thực sự không cần tôi vì tôi vẫn nghe người ta nói họ vẫn đi lại với nhau.

Sau bao ngày suy nghĩ, dằn vặt, cuối cùng tôi đã âm thầm đệ đơn ly hôn vợ khi đứa trẻ được 7 tháng. Vậy mà, đến tận bây giờ, chưa bao giờ tôi nhận được câu xin lỗi hay hối cải của vợ. Cả cuộc đời tôi, không bao giờ tôi nghĩ có thể bị vợ cho một bài học nhớ đời đến vậy.

Mặc dù quá khứ đã trôi qua 3 năm, nhưng nỗi đau này chưa bao giờ chấm dứt. Từ đó tôi không thể yêu nổi ai, với tôi đàn bà đều không đáng tin. Tôi vùi đầu vào công việc, giờ tôi cũng đã đạt được vị trí cao mà nhiều người mơ ước. Tiền bạc với tôi không phải vấn đề nhưng niềm tin vào hạnh phúc gia đình không còn.

Nhiều lúc cũng thấy cô đơn, muốn mở lòng mình,  muốn yêu một ai đó, muốn tìm được người con gái nào đó yêu mình thật lòng nhưng sao khó quá. Chẳng lẽ, cả cuộc đời này tôi sẽ sống mãi với nỗi đau, nỗi nhục nhã trong quá khứ?

Thanh Kiên (Độc giả TTOL)


đàn ông

Vợ Chồng

tâm sự

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.