Đoàn rước dâu đang đi trên đường thì đột ngột rẽ vào nghĩa trang, hành động sau đó của chú rể khiến tôi sốc đến mức lao ra khỏi xe hoa đòi hủy hôn

Tôi sửng sốt, sốc đến nghẹn lời và quyết định hủy hôn dù đang là cô dâu.

Tôi đến với Hòa qua mai mối của một người bạn thân. Hòa là người đàn ông chu đáo, nhẹ nhàng, tâm lý. Chỉ có điều, anh từng có một đời vợ. Vợ anh không may bị băng huyết sau sinh nên mất trong phòng đẻ. Một mình anh gà trống nuôi con suốt 3 năm nay.

Anh không kể nhiều về vợ, người nhà anh cũng thế nên tôi biết rất ít về cuộc sống vợ chồng anh trước đây. Nhiều khi bản tính tò mò của phụ nữ trỗi dậy, tôi cũng gặng hỏi nhưng anh đều nói lảng sang chuyện khác. Đến khi chuẩn bị đám cưới, anh mới bảo tôi hãy chấp nhận quá khứ của anh. Đương nhiên là tôi chấp nhận rồi, vì nếu không chấp nhận thì tôi đến với anh làm gì. Vả lại, con gái anh cũng đáng yêu, lại chịu nhiều thiệt thòi, tôi thương con bé cũng thật lòng.

Nào ngờ, anh nói thế rồi giữ lại ảnh cưới của hai vợ chồng trong phòng ngủ. Phòng tân hôn có hai ảnh cưới khiến tôi rất khó chịu nhưng không thể làm gì khác. Không chỉ thế, bao nhiêu đồ đạc, từ cái tủ quần áo, tủ sách vở... của vợ cũ, anh đều để lại hết. Cứ như thể tôi chỉ là người chen ngang chứ không phải vợ chính thức của anh. Tôi có bảo anh bỏ hết chúng vào một phòng riêng, khóa cửa lại thì anh không chịu mà còn nói tôi hẹp hòi, ích kỉ, ghen với người đã chết.

Ai cũng bảo tôi dại, là gái tân, có việc làm ổn định, ngoại hình xinh xắn mà cứ đâm đầu vào yêu một người đàn ông vẫn còn tình cảm với vợ cũ. Nhưng thôi thì tôi cũng chịu vì tôi yêu anh. Tôi còn nghĩ đơn giản là chị ấy đã mất rồi, còn tôi mới là tương lai. Sống với nhau lâu dài, anh sẽ yêu tôi hơn chị ấy mà thôi.

Đoàn rước dâu đang đi trên đường thì đột ngột rẽ vào nghĩa trang, hành động sau đó của chú rể khiến tôi sốc đến mức lao ra khỏi xe hoa đòi hủy hôn-1

Tôi bực bội ném luôn hoa cưới vào mặt anh rồi lao ra khỏi xe hoa và tuyên bố hủy hôn. (Ảnh minh họa)

Nhưng tôi nhầm.

Hôm rước dâu, đoàn xe đang đi thì bỗng rẽ ngang vào nghĩa địa. Mọi người sửng sốt hỏi nhau mới hay người đưa ra yêu cầu oái oăm này là chú rể. Lúc này, tôi đã lờ mờ hiểu ra ý đồ của chồng.

Nhưng không ngờ, sau khi thắp hương cho vợ cũ, anh gõ cửa xe bảo tôi đi ra vái lạy cùng anh. Tôi tròn mắt sững sờ và quyết không xuống khỏi xe hoa. Bởi tôi thấy việc này thật nhảm nhí. Tôi không làm.

Giữa trời nắng gay gắt, chồng to tiếng yêu cầu tôi đi ra nhưng tôi vẫn cố thủ trong xe. Đúng lúc đó, chồng nắm tay lôi tôi xuống. Tôi bực bội ném luôn hoa cưới vào mặt anh rồi lao ra khỏi xe hoa và tuyên bố hủy hôn, không cưới xin gì nữa. Anh thích thì ở lại mà thờ vợ cũ. Sau đó tôi ngồi vào xe của họ nhà gái, bố mẹ tôi và các anh chị họ hàng nhà tôi cũng bức xúc vì việc của chú rể nên tôi vừa vào xe, họ lái xe đi thẳng về luôn. 

Hai ngày trôi qua rồi, chỉ có nhà chồng tôi qua xin lỗi, còn chồng tôi vẫn im lặng. Tôi mệt mỏi quá. Giờ bỏ nhau thì phải ly hôn vì chúng tôi đã đăng kí kết hôn rồi. Còn tiếp tục thì tôi không chấp nhận được hành động của chồng. Mong mọi người cho tôi lời khuyên với.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/doan-ruoc-dau-dang-di-tren-duong-thi-dot-ngot-re-vao-nghia-trang-hanh-dong-sau-do-cua-chu-re-khien-toi-soc-den-muc-lao-ra-khoi-xe-hoa-doi-huy-hon-222020870637970.htm

vợ cũ

rước dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.