Trước đám cưới rủ chồng thi bằng lái ô tô nhưng anh nhất quyết từ chối, chuyện phía sau khiến tôi hoang mang mất ngủ

Rõ ràng cả gia đình T cố tình không tiết lộ cho tôi biết bí mật ấy.

Tôi và T yêu nhau gần 2 năm mới làm đám cưới. Trước đám cưới khoảng nửa năm, tôi có đi học rồi thi lấy bằng lái ô tô. Thực ra chúng tôi chưa mua được xe nhưng cứ lấy bằng trước cũng không thừa.

Thời điểm đó tôi rủ T đi thi cùng nhưng anh nhất quyết từ chối. Điều lạ là gia đình T có ô tô, song chỉ bố và em trai anh lái xe, còn T tuyệt nhiên không bao giờ đụng đến.

Tôi thắc mắc thì T bảo không thích lái xe nên không học. Nếu tôi có bằng lái thì chở anh cũng được, đâu cần thiết hai vợ chồng cùng có bằng. Đàn ông mà suy nghĩ như vậy thật khác thường nhưng có khi T là người đặc biệt cũng nên.

Sau đám cưới đúng một tuần, hôm đó nhà chồng đi vắng hết, chỉ có mình tôi ở nhà. Thím dâu của T sang chơi, đột nhiên thím ấy tiết lộ một bí mật. Bà bảo T từ nhỏ có bệnh động kinh, bệnh đó di truyền từ mẹ anh. Trong nhà có bố T và em trai anh là khỏe mạnh. Hồi nhỏ T hay phát bệnh nhưng dần dần lớn lên sức khỏe tốt hơn và uống thuốc đều đặn thì rất hiếm khi phát bệnh.

Nhìn vẻ mặt của tôi bác ấy thở dài: "Thím biết nó sẽ giấu cháu mà…". Tiễn thím ấy về rồi mà tôi vẫn còn hoảng hốt không thôi. Đó là một căn bệnh di truyền và rõ ràng cả gia đình T cố tình không tiết lộ cho tôi biết. Đó cũng là lí do khiến T không thể thi lấy bằng lái xe.

Dù hiện tại sức khỏe chồng tôi không đáng lo ngại nhưng nhỡ con tôi sinh ra di truyền bệnh từ bố và bà nội thì sao? Tôi và chồng đăng ký kết hôn rồi, mới cưới mà đã ly hôn sẽ rất mang tiếng. Tôi hoang mang quá, xin mọi người cho tôi một lời khuyên?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/truoc-dam-cuoi-ru-chong-thi-bang-lai-o-to-nhung-anh-nhat-quyet-tu-choi-chuyen-phia-sau-khien-toi-hoang-mang-mat-ngu-22202110110339914.htm

đám cưới

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.