"Tuesday" ngang nhiên nhắn tin "mượn chồng" một đêm, tôi đồng ý ngay rồi ship luôn "quà khủng" khiến ả sợ mất mặt

Tôi trực tiếp ship "quà khủng" đến cho tình địch, thế nhưng vừa mở cửa ra ả ta đã sợ tái xanh mặt, nhận mình ngu khi ngang nhiên dám thách thức tôi.

Chào mọi người,

Tôi 34 tuổi, đã có 1 chồng và 2 con. Gia đình tôi vốn dĩ rất hạnh phúc, cho đến một ngày tôi phát hiện chồng ngoại tình. Mọi thứ trong tôi dường như sụp đổ, vỡ mộng hoàn toàn. Tôi không ngờ người chồng hiền lành, luôn làm việc nhà với vợ, không đi chơi tối, không nhậu nhẹt ấy thế mà lại có bồ.

Biết chuyện chồng phản bội không phải là tôi vô tình bắt gặp anh đi hú hí với bồ, hay đọc trộm được tin nhắn. Tất cả là nhờ vào ả bồ của anh. Tôi vẫn còn nhớ như in chiều hôm đó Sài Gòn mưa tầm tã, tôi nhận được tin nhắn của Hạ - đồng nghiệp của chồng tôi. Cô ta gửi cho tôi tin nhắn với nội dung cực sốc: "Chồng chị đang ở nhà nghỉ với em, chị cho em 'mượn chồng' một đêm nhé".

Tuesday ngang nhiên nhắn tin mượn chồng một đêm, tôi đồng ý ngay rồi ship luôn quà khủng khiến ả sợ mất mặt-1(Ảnh minh họa)

Chưa kịp định hình được điều gì đang diễn ra thì cô ta lại gửi tiếp bức hình hai người đó nằm ôm nhau. Tôi giận, uất ức vô cùng vì chồng cặp bồ, nhân tình của anh ta lại còn ngang nhiên nhắn tin "mượn chồng" thách thức tôi. Ngồi xuống ghế, tôi cố nhủ lòng phải bình tâm lại, không được nóng giận mất khôn. Suy nghĩ chừng 15 phút, tôi vội vã lục lọi Facebook cá nhân của cô ta và thấy một thứ khá hay ho.

Mỉm cười, tôi vui vẻ nhắn lại rằng mình đồng ý cho ả mượn chồng và không quên xin địa chỉ nhà nghỉ để ship tặng cô ta món quà khủng. Tôi cũng nói luôn rằng mình chán chồng rồi, nhờ cô ta hốt gã chồng tôi đi hộ cái. Ả tưởng thật nhắn lại sẽ chăm chồng tôi thật tốt và cho địa chỉ nhà nghỉ để nhận quà.

Tôi không biết ả ngây thơ nghĩ tôi tặng quà thật hay lại nghĩ ra chiêu gì mà cho địa chỉ ngay. Trực tiếp ship món quà đến cho đôi gian phu dâm phụ, tôi gõ cửa và cô ta quấn mỗi chiếc khăn tắm đi ra mở cửa còn chồng tôi nằm trong giường đợi.

Cánh cửa vừa mở, tôi trao cho ả món quà thì Hạ sốc, vội vàng quỳ sụp xuống đất ngay khi nhìn thấy  còn chồng tôi vội vàng mặc đồ tìm cách thoát thân. Có nằm mơ họ cũng không ngờ rằng món quà tôi ship lại là chồng của Hạ. Tôi đã tìm trên Facebook Hạ và thấy bức ảnh cưới tag tên chồng cô ta. Chồng Hạ làm tài xế taxi nên cũng để số điện thoại trên Facebook nên tôi nhanh chóng liên lạc được với anh ta. Nhận được tin vợ đi nhà nghỉ với trai, anh ta tức tốc đến đây bắt quả tang.

Chứng kiến cảnh này, anh ta tức giận túm tóc lôi vợ vào phòng đánh cháy má rồi bắt quỳ dưới đất. Còn chồng tôi cũng bị anh ta đánh một trận đã đời. Sau lần ấy, Hạ không còn dám liên lạc gì với chồng tôi nữa, còn chồng tôi thì cứ quỳ lạy van xin tôi tha thứ nhưng tôi không chấp nhận. Anh nhờ đến sự giúp đỡ của bố mẹ đẻ, nhưng tôi từ chối. Bởi với tôi bị phản bội bởi chính người mình tin yêu nhất là điều không bao giờ chấp nhận được.

Tuesday ngang nhiên nhắn tin mượn chồng một đêm, tôi đồng ý ngay rồi ship luôn quà khủng khiến ả sợ mất mặt-2(Ảnh minh họa)

Nhiều lúc nghĩ mình hơi ác khi mượn chồng Hạ đến đánh ghen, nhưng sự ghen tuông, căm giận khiến tôi không thể là một người phụ nữ cam chịu, bỏ qua điều khủng khiếp này. Họ ngoại tình, phản bội, làm cái điều cả xã hội phê phán kia thì phải trả cái giá đắt. 

Từ đó đến giờ cũng hơn 2 tháng rồi, tôi và chồng sống cùng một nhà nhưng ngủ riêng. Tôi chẳng nói gì với anh hết, tôi muốn anh phải sống những tháng ngày dằn vặt, đau khổ vì đã làm cái điều tệ hại kia với tôi.

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


chồng phản bội

đánh ghen

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.