Tưởng chồng không yêu mình thật lòng vì tuyên bố "cắt" tân hôn sau đám cưới, đến khi anh khoe thứ này 9 tháng sau tôi sinh đôi luôn

Hoang mang khi chồng tiết lộ bí mật động trời, chạm vào thứ anh khoe tôi run rẩy đến phát khóc.

Kết hôn ở tuổi 30 là hơi muộn, nhưng tôi không chút hối tiếc vì được gặp đúng người. Kiên kém tôi 2 tuổi, anh là người chu đáo, cẩn thận và hiểu tôi. Ở bên anh, tôi luôn có cảm giác an toàn, không mảy may lo nghĩ, sợ hãi điều gì cả. Chúng tôi cứ thế yêu nhau 5 tháng thì đi đến hôn nhân. Thật may, bố mẹ anh dễ tính, không khó khăn chuyện tôi hơn tuổi con trai họ.

Đứng tuổi rồi nên tôi thỏa thuận với Kiên sẽ sinh con ngay mà không kế hoạch, anh đồng ý ngay. Chưa cưới, anh đã đưa lương cho tôi giữ. Kiên muốn tôi tin tưởng rằng anh yêu tôi thật lòng, giữa chúng tôi sẽ không có bí mật gì cả. Kiên nói vậy, tôi càng trân trọng và yêu anh hơn, đàn ông bây giờ mấy người được như anh.

Tưởng chồng không yêu mình thật lòng vì tuyên bố cắt tân hôn sau đám cưới, đến khi anh khoe thứ này 9 tháng sau tôi sinh đôi luôn-1(Ảnh minh họa)

Ngày cưới đến, cả 2 đều hồi hộp, hân hoan khi về chung một nhà. Lúc trao nhẫn cưới, Kiên cảm động rơi nước mắt khiến tôi lúng túng vô cùng. Kiên bảo, anh may mắn lắm mới lấy được tôi, còn tôi chỉ biết cười trừ động viên anh. Tôi không phải là người phụ nữ tốt, hoàn hảo nhưng tôi sẽ cố gắng trở thành một người vợ đúng nghĩa của anh. 

Cả ngày lo việc đám cưới cũng đủ mệt, nhưng tôi vẫn hào hứng chuẩn bị mọi thứ cho đêm tân hôn của 2 đứa. Với tôi, đây là khoảnh khắc rất thiêng liêng, quan trọng không thể qua loa được. Chuẩn bị mọi thứ, vậy mà tối vừa tắm xong chồng đã dội cho tôi gáo nước lạnh: "Đêm nay chúng ta không tân hôn đâu"

Hoang mang khi chồng không háo hức chuyện này dù chúng tôi chưa từng đi quá giới hạn. Tự nhiên mọi thứ trong tôi sụp đổ, tôi cho rằng anh đã lừa dối tôi. Tất cả lời anh nói trước kia chỉ là đùa cợt, giả tạo. Anh không trân trọng tôi, không yêu tôi thật lòng, vậy anh còn cưới tôi làm gì? Sao không nói ra sớm để chia tay chứ?

Nằm một góc khóc vì ấm ức, tủi thân khi chọn nhầm người, bảo sao khi yêu anh không hề đòi hỏi tôi, anh chỉ dừng lại ở những nụ hôn, vậy mà tôi cứ nghĩ anh tử tế với mình. Tôi đã sai lầm thực sự rồi. Gạt nước mắt ngồi dậy, tôi bảo chồng: "Vợ không không tân hôn thì khác gì người dưng, em không muốn thế". Anh sốc khi nghe những lời nói nghẹn ngào đó từ tôi mà khuyên tôi bình tĩnh.

Chồng mở tủ, lấy ra thứ gì đó đưa tôi tôi rồi khẽ bảo: "Em cầm lấy cuốn sổ tiết kiệm 300 triệu này đi". Tôi cười nhạt, cho rằng anh định đền bù đời con gái của tôi bằng tiền, nhưng tôi không cần. Thế nhưng chồng lắc đầu, trầm ngâm một lúc rồi giải thích: "Anh không muốn tân hôn là vì anh có chuyện quan trọng muốn nói. Anh đi khám nhiều lần, bác sĩ nói anh khó có con, chỉ có thể thụ tinh nhân tạo. Vì yêu em, sợ mất em nên bây giờ anh mới dám nói. Em giữ số tiền này, mình sẽ cùng nhau vượt qua được không em?".

Tưởng chồng không yêu mình thật lòng vì tuyên bố cắt tân hôn sau đám cưới, đến khi anh khoe thứ này 9 tháng sau tôi sinh đôi luôn-2(Ảnh minh họa)

Hoang mang khi chồng tiết lộ bí mật động trời của anh, cầm thứ anh khoe đó, tôi run rẩy đến phát khóc. Hóa ra đây là lý do anh không dám gần vợ, không dám thể hiện tình yêu với tôi mà cứ lảng tránh, mượn lý do này kia ư? Càng nghĩ tôi càng sốc, nằm khóc nức nở, đến giờ anh mới nói với tôi  chẳng khác nào biến đêm tân hôn thành khoảnh khắc tồi tệ nhất cuộc đời người làm vợ.

Cả đêm đó 2 vợ chồng tôi không nói gì với nhau, mỗi người nằm một góc thở dài suy tư. Suy nghĩ, lên mạng tìm hiểu về phương pháp thụ tinh nhân tạo, tôi như hiểu ra được vấn đề mà không trách móc chồng nữa, giờ ván đã đóng thuyền, tôi đâu còn sự lựa chọn nào khác.

Ngay hôm sau vợ chồng tôi tới bệnh viện khám, làm các phương pháp tiến hành thụ tinh nhân tạo. Sau 9 tháng hồi hộp, vợ chồng tôi vỡ òa hạnh phúc khi tôi hạ sinh 2 cậu con trai sinh đôi giống hệt bố. Bây giờ ngẫm lại, tôi đành hóa mọi chuyện thành chẳng có gì vì rốt cuộc chồng làm vậy cũng là vì yêu tôi. Có con rồi, tôi chỉ cần vợ chồng đồng lòng yêu thương nhau là đủ.

(phuongle...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


đêm tân hôn

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.