Tụt hứng "yêu” vì chồng nhếch nhác, nặng mùi

Đã bao lần khuyên nhủ chồng tắm rửa sạch sẽ hơn để chuyện yêu có thể thăng hoa, thế nhưng dường như tất cả chỉ là "nước đổ lá khoai".

Đã bao lần khuyên nhủ chồng tắm rửa sạch sẽ hơn để chuyện yêu có thể thăng hoa, thế nhưng dường như tất cả chỉ là "nước đổ lá khoai".

Vẫn biết trong hôn nhân, vấn đề tình dục chiếm 50% hạnh phúc gia đình. Tôi cũng là người phụ nữ hướng nội, coi trọng giá trị hôn nhân và vì thế cũng mong có thể gìn giữ hạnh phúc ấy mãi mãi. Trước thì vì con, sau thì cũng vì đẹp mặt đôi bên gia đình, tự hào với làng xóm láng giềng vì gia đình chuẩn mực, hạnh phúc. Thế nhưng, kể từ khi về sống chung và nhất là kể từ sau khi có con trai đầu lòng, chuyện ấy của vợ chồng tôi lại xuống dốc thảm hại, cũng tại vì anh quá nhếch nhác, người lúc nào cũng ám mùi hôi khiến tôi khó thở mỗi lần phải gần gũi anh.

Hồi yêu nhau, anh đâu có ở dơ đến thế. Tuy anh là người không chau chuốt, bóng bẩy, thế nhưng chẳng bao giờ để bản thân đến mức nặng mùi khiến tôi phải né xa. Hay do lúc đó vì si mê anh chàng kĩ sư công nghệ hiền lành, điển trai mà tôi không quá chú ý đến vấn đề"mùi vị”. Giờ sau sinh thay đổi nội tiết tố, mũi thính hơn mà đâm ra tôi lại cảm nhận rõ sự nặng mùi từ cơ thể anh.


 

Tôi chỉ mong chồng tắm rửa sạch sẽ hơn để chuyện yêu có thể thăng hoa - Ảnh minh họa

Chồng tôi có thói quen tập thể thao sau giờ làm, mà mỗi lần về thì mùi mồ hôi cơ thể, nhất là mùi hôi nách lại như ám địa, bủa vây khắp nhà. Anh cũng có tắm rửa sau đó, nhưng lại chỉ tắm qua loa đâm ra mùi hôi đó vẫn còn. Tôi cũng chủ động mua sữa tắm cho chồng mỗi lần đi siêu thị, nhưng cho đến giờ tình hình cũng chẳng khả quan hơn. Nhiều lần tôi góp ý anh tắm kĩ để giảm mùi cơ thể thì anh lại tỏ ra khó chịu, cho rằng vợ kiếm cớ chán chồng nên chê người chồng nặng mùi.

Tệ hơn nữa là cách ăn mặc của anh cũng trở nên xuề xòa quá mức, lúc nào cũng nhai đi nhai lại mớ áo phông cũ đã sờn, mớ quần đùi cũ đã bạc màu, xoắn đến mấy tầng gấu. Mấy lần có bạn bè đến chơi, đang ngồi tiếp bạn thì chồng tôi bỗng từ đâu bước vào phòng khách với cái áo may ô cũ và cái quần đùi nhăn nhó. Khỏi nói, lúc đó tôi đã thẹn đến nhường nào vì diện mạo lôi thôi của chồng. Tôi cũng mua mới và luôn khuyến khích anh thay đổi cho đỡ luộm thuộm, nhếch nhác, nhưng anh toàn gạt tay, chống chế rằng ở nhà mặc thế nào chả được.

Nhìn ông chồng ngày càng xuống phong độ, tôi không khỏi chán nản. Đúng là khi yêu điểm 10, khi lấy chỉ mong được phân nửa cũng là mừng. Giờ đây, mỗi lần phải gần chồng là tôi lại muốn ngộp thở, cảm thấy như mình đang bị tra tấn trên giường. Tôi chỉ mong chồng tắm rửa sạch sẽ hơn để chuyện yêu có thể thăng hoa, thế nhưng dường như tất cả chỉ là mơ ước, mọi lời khuyên cũng như "nước đổ lá khoai”. Tôi không biết phải làm cách nào để thay đổi thói quen chẳng mấy dễ chịu này của anh, chỉ biết nếu cứ tiếp diễn, nếu không muốn tính đến hướng ly thân thì chắc tôi sẽ mãi chịu áp lực và ám ảnh giường chiếu nặng mùi.

Theo GĐVN


quan hệ tình dục

chuyện yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.