Vất vả chăm cháu rồi mẹ tôi đột ngột ngất xỉu, trong khi cả nhà loạn lên thì vợ tôi lại có hành động sốc óc

Đưa vợ về nhà tôi nói là sẽ bỏ qua tất cả với điều kiện vợ không được gặp tên kia nữa. Trong lúc sợ hãi cô ấy cũng hứa và thề thốt sẽ không bao giờ dám ngoại tình nữa.

Vợ chồng tôi lấy nhau được 7 năm, cuộc sống vất vả nên tình cảm ngày càng lạnh nhạt. Sống chung với mẹ chồng nên vợ tôi cũng không thích lắm. Cô ấy luôn tỏ ra khó chịu bức bối mỗi khi bước chân về nhà. Có cảm giác như cả nhà tôi đang làm khổ cô ấy vậy.

Ở với bố mẹ, vợ chồng tôi nhàn lắm, hai đứa con chỉ theo bà nội, từ ăn uống, đi học, ngủ nghỉ đều do bà lo lắng hết. Vợ chồng tôi chỉ việc đi làm, hàng tháng góp với ông bà 5 triệu đồng là xong.

Thế nhưng vợ tôi đâu có cảm kích được những việc làm của bà nội. Cô ấy luôn chê trách bà nấu ăn dở, ăn toàn món rẻ tiền, chăm sóc cháu để bẩn thỉu. Vài lần tôi bảo là bà già rồi làm được thế là cố gắng rồi, đừng đòi hỏi nữa.

Cho đến một ngày, con tôi bị viêm phổi phải nhập viện một tuần. Ông nội thì đưa đón đứa lớn đi học và cơm nước, còn bà một mình trông cháu nhỏ trong viện.

Nhìn mẹ vất vả chăm cháu tôi không đành lòng khuyên vợ xin nghỉ phép thế nhưng cô ấy nói phải để dành phép về quê ngoại cưới em gái. Mỗi đêm tôi vào bế cháu cho bà nội được chợp mắt một chút, còn vợ thì thảnh thơi ở nhà ôm con lớn ngủ. Vợ tôi dường như chẳng quan tâm tới con cái, chỉ chăm chăm việc ăn ngủ nghỉ của bản thân. Đến con ốm như thế mà chỉ vào thăm vài lần.

Vất vả chăm cháu rồi mẹ tôi đột ngột ngất xỉu, trong khi cả nhà loạn lên thì vợ tôi lại có hành động sốc óc-1
Vài lần tôi bảo là bà già rồi làm được thế là cố gắng rồi đừng đòi hỏi nữa. (Ảnh minh họa)

Ngày xuất viện chỉ mình tôi vào đón hai bà cháu, còn vợ vẫn bận làm việc. Buổi tối cả nhà đang ăn cơm quây quần thì mẹ tôi đột ngột ngất xỉu. Trong khi cả nhà cuống cuồng thì vợ vẫn bình thản ăn hết bát cơm. Chỉ một hành động nhỏ của vợ tôi đã có cảm giác cô ấy không có chút tình người nào.

Bác sĩ bảo mẹ tôi làm việc quá nhiều nên kiệt sức, phải nằm viện để theo dõi. Đến lúc này tôi yêu cầu vợ vào viện chăm mẹ cho tròn đạo lý làm con. Thế nhưng cô ấy bảo công việc đang bận không nghỉ được. Vậy là tôi đành phải nghỉ làm để cùng bố chăm sóc cháu và mẹ.

Trong suốt những ngày bà nội nằm viện mà vợ tôi không chịu vào trông đêm một lần. Tôi nhắc khéo vợ thì cô ấy bảo phải ngủ đủ giấc mới có sức đi làm.

Không ngờ người vợ của tôi lại vô tâm, vô tình đến vậy, buồn lắm nhưng tôi không thể suốt ngày cãi nhau với cô ấy vì mấy chuyện này được chỉ càng làm gia đình bất ổn. Theo mọi người tôi phải làm gì để vợ tôi chịu quan tâm đến bố mẹ chồng và con cái đây? Sao cô ấy ích kỷ, chỉ biết sống cho mình thế này?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vat-va-cham-chau-roi-me-toi-dot-ngot-ngat-xiu-trong-khi-ca-nha-loan-len-thi-vo-toi-lai-co-hanh-dong-soc-oc-2220211115119393.htm

mẹ chồng nàng dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.