Vợ cũ tái hôn, tôi biết ơn bao năm nuôi con nên tặng quà lớn, hành động của cô ấy sau đó khiến tôi chạy ngay tại chỗ

Vợ cũ kém tôi 10 tuổi, là người phụ nữ nhỏ nhắn, tinh tế và cũng rất dịu dàng, ân cần.

Trước khi ly hôn, tôi và vợ cũ từng có mối quan hệ rất tốt đẹp. Chúng tôi đi đâu cũng dính như sam khiến ai cũng ghen tị và hai đứa luôn nghĩ rằng sẽ trọn đời bên nhau đến đầu bạc răng long. Vợ cũ kém tôi 10 tuổi, là người phụ nữ nhỏ nhắn, tinh tế và cũng rất dịu dàng, ân cần. Tôi rất thích ánh mắt của cô ấy nhìn tôi, vô cùng ngọt ngào và tình tứ. Đây là lý do tôi từng yêu cô ấy nhất trên đời.

Nhưng tôi không ngờ rằng sau khi kết hôn, mọi thứ đã thay đổi, vợ cũ không còn hiểu tôi nữa. Cô ấy thường xuyên phàn nàn về việc tôi đi làm thêm giờ, mặc dù tôi luôn nghĩ rằng, cố gắng kiếm tiền để cho vợ và con cái sau này có cuộc sống đầy đủ, sung sướng. 

Tuy nhiên, những nỗ lực của tôi luôn bị vợ phủ nhận, cô ấy nói rằng luôn cần tôi ở bên cạnh đưa đi chơi hoặc đáp ứng những sở thích cá nhân của cô ấy ngay lập tức. Đôi lúc tôi còn không hiểu cô ấy đang muốn gì. Bởi cuộc sống sau hôn nhân, tôi muốn hướng tới sự bền lâu, vững chắc, chứ không phải yêu đương lãng mạn như ngày xưa. Giờ chúng tôi cần nhiều tiền để mua nhà to hơn, mua xe đẹp hơn và sắm sữa những thứ mình thích, có thể đi du lịch nước ngoài với nhau vài lần mỗi năm. Nhưng dường như suy nghĩ của người vợ còn trẻ khác biệt hẳn với tôi.

Rồi cô ấy sinh con đầu lòng, tôi thuê giúp việc chăm sóc hai mẹ con cô ấy chu đáo. Lúc này công việc của tôi cũng phát triển hơn, có nhiều đối tác hơn, đòi hỏi tôi phải tiếp khách thường xuyên. Tôi biết được vợ có phần buồn nên hàng tháng cũng bù đắp cho cô ấy nhiều tiền hơn để tiêu vặt, chỉ mong cô ấy vui vẻ và có thời gian thì cô ấy đi chơi hẹn hò với bạn bè tôi cũng đồng ý. Nhưng rốt cuộc, vợ cũ cũng không hài lòng.

Vợ cũ tái hôn, tôi biết ơn bao năm nuôi con nên tặng quà lớn, hành động của cô ấy sau đó khiến tôi chạy ngay tại chỗ-1

Đến khi con trai lên 3 tuổi, tôi phải đi công tác xa một tháng trời, vì phải thành lập chi nhánh mới khá vất vả. Biết là xa vợ nên tôi thường xuyên gọi điện về nhà, nhưng sau khi đi công tác về nhà, cô ấy đệ đơn ly hôn tôi. Dù tôi có ngăn cản và nài nỉ nhưng vợ cũ vẫn quyết tâm mỗi đứa một nơi. Đành lòng, tôi chấp nhận tất cả, để lại căn nhà cho hai mẹ con cô ấy ở và đưa một tỷ tiền cho cô ấy chi tiêu. Do con trai còn nhỏ nên tốt nhất tôi để cho vợ cũ nuôi thì sẽ ổn hơn. Còn tôi sẽ cố gắng chu cấp đầy đủ.

Thời gian trôi đi, mối quan hệ giữa chúng tôi vẫn tốt đẹp, vợ cũ vẫn cho tôi qua thăm nom con thường xuyên. Khoảng hai năm sau khi ly hôn, thì vợ cũ tái hôn. Ngày cô ấy đám cưới, tôi nghĩ bụng sẽ tặng một món quà lớn vì bao lâu nay cô ấy vất vả nuôi con, còn hi sinh cả tuổi thanh xuân cho tôi nên tôi sẽ làm mọi thứ để bù đắp. Hơn nữa, tôi luôn tôn trọng quyết định của vợ cũ, chỉ mong cô ấy gặp được người đàn ông phù hợp với mình.

Trong hôn lễ vợ cũ, tôi đưa tấm thẻ ngân hàng trị giá 2 tỷ đồng rồi nói: "Đây là tiền mừng đám cưới của em, mong em thực sự vui vẻ và viên mãn với cuộc sống của mình". Một lúc sau khi đám cưới xong, vợ cũ bỗng chạy lại chỗ tôi thủ thỉ tâm sự: "Em thấy hối hận rồi, em có thể trở về bên anh được không, chúng ta tái hợp".

Tôi nghe mà đỏ mặt vì không hiểu vợ cũ đang nghĩ, rõ là cô ấy vừa tổ chức đám cưới còn chưa tàn, giờ thay đổi chóng mặt như thế? Tôi vội vã rời đi mặc cho vợ cũ tỏ lòng tiếc hùi hụi cuộc hôn nhân cũ. Tôi nghĩ cái gì mất đi khó mà có thể hàn gắn như cũ được, đặc biệt trong trường hợp của tôi. Hãy cho tôi một lời khuyên thực sự?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


Tâm Sự Đêm Khuya

vợ cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.