Ở với chồng 5 năm không bằng 1 đêm say rượu ngủ quên ngoài quán, đời tôi 1 phút sang trang

Chịu đựng uất ức, những trận đòi vô cớ, mẹ chồng khắc nghiệt tôi chán lắm. Rồi ngày sinh nhật tôi, anh cũng chả đoái hoài thậm chí tôi gọi điện cho chồng về đã nghe đầu dây bên kia chỉ là tiếng cười của phụ nữ.

Lấy chồng ai cũng mong muốn được hạnh phúc, được yêu thương. Nhưng có lẽ tôi nằm ngoài số người phụ nữ may mắn đó. Vợ chồng tôi trước khi đi đến hôn nhân đã có 2 năm tìm hiểu, yêu rồi mới cưới. Thế nhưng kết hôn rồi mọi thứ thay đổi hoàn toàn, đặc biệt là tính cách đàn ông. Anh không còn quan tâm, nhẹ nhàng với tôi như trước nữa. Thay đó là những lời cộc cằn, khó nghe.

Không kế hoạch, vợ chồng tôi cứ chờ 1 năm rồi 2, 3 đến 5 năm mà vẫn chưa có con. Ở với nhau mà không có con buồn tủi vô cùng. Vợ chồng tôi chạy chữa nhiều nơi, khám xét thì họ nói cả hai vẫn bình thường, không có vấn đề gì. Thế nhưng chồng rồi cả nhà chồng, thậm chí làng xóm lại quy hết lỗi không có con do tôi.

Ở với chồng 5 năm không bằng 1 đêm say rượu ngủ quên ngoài quán, đời tôi 1 phút sang trang-1(Ảnh minh họa)

Bị người ta chê cười vì không có con khiến chồng rượu chè nhiều hơn. Cứ mỗi lần say anh lại lôi tôi ra chửi mắng, thậm chí là những trận đòn roi mà tôi chỉ biết chịu đựng. Mẹ chồng nhiều khi chứng kiến cảnh đó cũng chỉ bỏ đi, không thì lại thêm câu đắng chát: "Nó không biết đẻ thì lấy vợ khác".

Không nhận được sự yêu thương, cảm thông từ nhà chồng tôi chán vô cùng. Suy nghĩ nhiều, từ một người phụ nữ có da có thịt xinh đẹp, sau 5 năm lấy chồng tôi gầy rộc, mặt buồn rười rượi thiếu sức sống. Còn chồng thì có những mối quan hệ bên ngoài, mẹ chồng còn ủng hộ anh, những lần đó tôi biết nhưng phải nín nhịn, giả vờ không biết gì. Nhưng suốt 5 năm qua, dường như mọi cố gắng bên ngoài của anh không mang lại kết quả.

Chịu đựng uất ức, những trận đòi vô cớ, mẹ chồng khắc nghiệt tôi chán lắm. Rồi ngày sinh nhật tôi, anh cũng chả đoái hoài thậm chí tôi gọi điện cho chồng về đã nghe đầu dây bên kia chỉ là tiếng cười của phụ nữ. Gạt nước mắt tự đứng dậy, tôi đi tìm niềm vui cho mình với những bộ quần áo thật xinh, trang điểm đẹp một chút rồi đến quán bar.

Một mình ngồi uống rượu tới say mềm rồi người đàn ông lạ đến mời rượu tôi. Nhìn anh ta cũng  phong độ đẹp trai nên tôi ậm ừ uống cùng cho đến khi chẳng biết gì nữa. Tỉnh dậy, tôi đã thấy mình nằm cạnh người đàn ông đó. 

Ở với chồng 5 năm không bằng 1 đêm say rượu ngủ quên ngoài quán, đời tôi 1 phút sang trang-2(Ảnh minh họa)

Trời đất ơi, tôi đã phản bội chồng, làm cái điều tệ hại này ư? Khóc lóc run sợ, tôi vội vàng thu dọn đồ về thì người đàn ông kia cũng tỉnh dậy. Anh ta hỏi về tôi, xin lỗi vì sự cố đêm qua. Như được giải toả nỗi niềm ấm ức, tôi tâm sự tất cả, còn anh ta chỉ buông nhẹ 1 câu: "Em ly hôn chồng đi, anh sẽ lo cho em".

Tôi chẳng lời người đàn ông lạ đó nhưng sau hôm ấy, anh ta vẫn hỏi thăm, liên lạc với tôi. Rồi hơn 1 tháng sau, tôi phát hiện mình có bầu, là con của người đó vì đến 4 tháng nay vợ chồng tôi không ngủ chung rồi. Vừa mừng vừa lo vì có con, tôi không biết phải làm gì.

Người đàn ông đó lại 1 lần nữa nói tôi ly hôn chồng, rời xa địa ngục trần gian đó đi, anh sẽ lo cho mẹ con tôi. Nhưng nếu nhà chồng biết tôi phản bội thì sẽ sao đây? Tôi nên làm gì thời điểm này khi hạnh phúc đang gõ cửa chào đón tôi?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


vợ ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.