Vợ vắng nhà lúc nửa đêm và sự thật phũ phàng bên trong căn hộ của anh hàng xóm độc thân

Vợ cháu chối quanh không dám nhận lỗi khi cháu nghi ngờ, theo bác như vậy là cô ấy còn biết sợ cháu đấy cháu ạ. Mà một khi người phạm khuyết điểm biết sợ có nghĩa là còn hi vọng để khuyên nhủ, để thuyết phục và níu kéo họ trở về vị trí của họ trong gia đình.

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Chồng tăng ca làm đêm, vợ ở nhà buồn nên sang nhà anh hàng xóm 'tâm sự', vợ cháu chối quanh không dám nhận lỗi khi cháu nghi ngờ, theo bác như vậy là cô ấy còn biết sợ cháu đấy cháu ạ.

Mà một khi người phạm khuyết điểm biết sợ có nghĩa là còn hi vọng để khuyên nhủ, để thuyết phục và níu kéo họ trở về vị trí của họ trong gia đình.

Vợ vắng nhà lúc nửa đêm và sự thật phũ phàng bên trong căn hộ của anh hàng xóm độc thân-1

Bác nghĩ ngay lúc này cháu không cần làm to chuyện, không cần truy vấn vợ, dồn cô ấy vào chân tường làm gì. Cứ bình tĩnh đợi vợ về rồi vợ chồng ngồi lại với nhau để cùng tìm ra nguyên nhân và cách giải quyết.

Cháu lớn hơn vợ gần chục tuổi, hãy coi cô ấy như em gái nhỏ của mình, hãy mở lòng nhân ái, vị tha để cho vợ cơ hội sửa chữa. Vợ, chồng một ngày nên nghĩa, cuộc hôn nhân cũng chỉ mới bắt đầu, nhất định cháu đối xử rộng lượng với sai lầm của vợ thì vợ cháu cũng sẽ biết mình phải làm gì để trả ơn cho cháu.

Bố mẹ các cháu đều ở xa, các cháu nên bảo ban nhau mà sống sao cho trọn vẹn, hạnh phúc để bố, mẹ được yên lòng. Rất mong sóng gió qua đi để cuộc sống của các cháu được an lành, tốt đẹp. Chúc vợ, chồng cháu luôn khỏe.

 

Theo TPO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/vo-vang-nha-luc-nua-dem-va-su-that-phu-phang-ben-trong-can-ho-cua-anh-hang-xom-doc-than-post1648994.tpo

ngoại tình


Nam MC bán kim cương cứu trợ bão lũ sở hữu những cơ ngơi nào?
Nhiều năm qua, MC Đại Nghĩa thường xuyên làm từ thiện, đóng góp giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Nam MC đang sống trong căn biệt thự 4 tầng thiết kế theo lối kiến trúc châu Âu cổ điển tại TP HCM.
Ôm con gái đi khám nhiều nơi mới tá hoả phát hiện dị vật trong vùng kín của bé
Thấy con gái 5 tuổi liên tục kêu đau vùng kín, chảy dịch hôi 1 tháng nay, gia đình đưa con đi khám tại một số nơi nhưng uống thuốc mãi không khỏi. Khi phát hiện "thủ phạm", gia đình rất ngạc nhiên.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.