24 giờ tiêu tiền của Hội con nhà giàu London diễn ra như thế nào?

Chắc chỉ có con nhà giàu mới dám tắm trong rượu champagne, đi lại bằng chuyên cơ và được tặng Roll Royces sau khi thi xong bằng lái xe.

Chắc chỉ có con nhà giàu mới dám tắm trong rượu champagne, đi lại bằng chuyên cơ và được tặng Roll Royces sau khi thi xong bằng lái xe.

Chỉ cần dạo qua một vòng Instagram vào tài khoản của hội con nhà giàu các quốc gia trên thế giới, bạn sẽ hoàn toàn bị choáng ngợp bởi độ xa hoa và cách vung tiền không tiếc tay của các công tử, tiểu thư ở đây. Trogn số đó, hội Rich Kids of London (tạm dịch là con nhà giàu London) là cái tên vô cùng tiêu biểu.

Có lẽ các ái nữ và công tử nhà quá giàu và họ không biết tiêu tiền vào việc gì nữa nên mới làm như vậy. Họ sẵn sàng bỏ cả đống tiền mua rượu champange loại xịn về chỉ để dội vào bồn tắm và đắm mình trong đó vài giờ. Quả là một cuộc sống không mấy nhọc thân.

Con nhà giàu
Anh chàng nhà giàu John Gustafsson đã khoe trên Instagram bức ảnh tắm trong rượu champange khiến cư dân mạng choáng váng.

Con nhà giàu
Số tiền bỏ ra cho một thú vui như thế này là không hề nhỏ.

Con nhà giàu
Anh cho biết cảm giác rất thú vị khi được tiêu tiền theo cách này nhưng không hiểu tại sao mọi người lại cứ làm ra vẻ quá nghiêm trọng.
Con nhà giàu
Nếu để ý kỹ, trong bất cứ bức ảnh nào đăng trên hội, các công tử đều chụp ảnh với hoặc là tiền...
Con nhà giàu
...hoặc là khoe chùm chìa khóa xe....

Con nhà giàu
...và lộ hơn nữa là khoe chiếc xe mới tinh tươm vừa mới tậu. Dòng chú thích trong ảnh: "Tôi yêu cái cảm giác những gã nông dân ngưỡng mộ chiếc xe của tôi".

Con nhà giàu
Tiền, tiền và chỉ là tiền....

Con nhà giàu
Có nhất thiết cứ phải như thế này thì người ta mới biết họ giàu không nhỉ?

Con nhà giàu
Còn đây là phần thưởng cho một thành tích rất đỗi bình thường: vượt qua kỳ thi sát hạch lái xe. 

Con nhà giàu
Một bữa tiệc ngọt bên chiếc chuyên cơ. Có lẽ sau đây sẽ là chuyến du ngoạn tới bên kia trái đất không chừng.

Con nhà giàu
Có gì buồn chán khi hai chân đã để lên được chiếc máy bay cá nhân của gia đình chứ nhỉ?
Con nhà giàu
Còn các tiểu thư thì sao. Cô gái Julia Stakhiva này đã đáp máy bay sang tận Moscow chỉ để cắt tóc và chăm sóc sắc đẹp. Mỗi năm, cô nàng tiêu tốn tới vài tỷ đồng chỉ để mua những trang phục làng nhàng nhất mà thôi. 

Con nhà giàu|
Các mỹ nữ nhà giàu đi đâu cũng phải có xe đưa xe đón và không bao giờ chịu ngồi taxi đâu. Đồ cùng cũng phải là hàng hiệu chứ không thì đừng hòng lọt vào tay nhé.

Con nhà giàu
Đây chính là chân dung của người sáng lập ra hội con nhà giàu London, Christia Hadjiéva. Đây là cái tên quen thuộc trong các hộp đêm và nhà hàng sang trọng ở khắp các thành phố nổi tiếng của nước Anh. Tất nhiên, ai cũng phải dè chừng độ giàu có của cô ấy. 


 Theo Anh Đào / Trí Thức Trẻ


con nhà giàu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.