Bé 12 tuổi mất tích đêm Noel được tìm thấy cạnh 1 thi thể trong rừng

Cảnh sát cho biết bé gái đã bị hãm hiếp dã man và tình trạng sức khỏe rất nguy kịch.

Cảnh sát cho biết bé gái đã bị hãm hiếp dã man và tình trạng sức khỏe rất nguy kịch.

Sự việc kinh hoàng này xảy ra tại thị trấn Arauca, ở Colombia. Theo đó, một bé gái 12 tuổi đã bị bắt cóc ngay trên giường ngủ của mình vào đêm Giáng sinh vừa qua.

Được biết, trước khi bị mất tích, bé gái đã cùng gia đình trải qua quãng thời gian vui vẻ và cô bé còn hạnh phúc khi mở món quà Giáng sinh.

Cha mẹ của bé gái đã vào phòng ngủ của con để kiểm tra thì phát hiện bé gái đã biến mất. Ngay sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát đã nhanh chóng điều động lực lượng để truy tìm tung tích của cô bé.

Vào ngày 27/12, trang Mirror đưa tin bé gái còn sống và đã được tìm thấy bên cạnh thi thể của một người đàn ông treo cổ tự tử trên một cái cây.

Một clip ngắn đã được chia sẻ ghi lại cảnh các sĩ quan cảnh sát vào khu rừng rậm tìm kiếm và phát hiện ra bé gái.

Bé 12 tuổi mất tích đêm Noel được tìm thấy cạnh 1 thi thể trong rừng - Ảnh 1.

Đội tìm kiếm đã phát hiện bé trong trong rừng rậm.

Một nhân viên cứu hộ, là một trong số những người đầu tiên tìm thấy cô bé đã bị sốc khi chứng kiến những chấn thương trên người em, khiến anh phải bật khóc vì xót xa. Ngay sau khi được tìm thấy, cô bé được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Alvaro Perez, người đứng đầu quân đội đặc nhiệm cho biết: "Bé gái có dấu hiệu bị lạm dụng tình dục, bị tra tấn. Cô bé trong tình trạng mất nước nghiêm trọng và bị tổn thương não".

Bé 12 tuổi mất tích đêm Noel được tìm thấy cạnh 1 thi thể trong rừng - Ảnh 2.

Bé gái bị hãm hiếp và bị thương nghiêm trọng.

Theo các nguồn tin chính thức, nghi phạm đã tự tử sau khi bắt cóc và hãm hiếp nạn nhân. Người này danh tính chưa được công bố nhưng là người có quốc tịch Venezuela. Hiện cảnh sát đang tích cực điều tra làm rõ sự việc.

Theo Trí Thức Trẻ

bạo hành trẻ em

hãm hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.