Ép trẻ em xem phim người lớn để trở thành gái bán dâm

Ngày 16/5, tòa án nhân dân huyện Bảo Sơn đã kết án ba người từ 6 năm rưỡi đến 11 năm tù vì phạm tội lừa đảo và ép buộc bé gái tuổi vị thành niên vào con đường mại dâm.

Ngày 16/5, tòa án nhân dân huyện Bảo Sơn đã kết án ba người từ 6 năm rưỡi đến 11 năm tù vì phạm tội lừa đảo và ép buộc bé gái tuổi vị thành niên vào con đường mại dâm.
 


Yang Daiyan - gái mại dâm lâu năm và bạn trai cô, Tan Qiansheng đã tổ chức hoạt động mua bán dâm trá hình trong một quán phở trên đường Songbin, huyện Bảo Sơn, Trung Quốc.

Một hôm, hai người họ đã gặp một cô gái khoảng chừng dưới 14 tuổi đang lang thang trên đường ở tỉnh Thiểm Tây. Họ đã bắt chuyện với cô bé, hứa hẹn sẽ đưa cô bé đến Thượng Hải và lo cho cô một công việc tại siêu thị với mức lương 3000 nhân dân tệ mỗi tháng.

Tin lời hai người lạ mặt, cô bé đã theo chân họ đến Thượng Hải. Nhưng đến đây, Yang nói thật với cô bé về công việc mà cô bé sẽ phải làm. Khi cô bé từ chối, cặp đôi này đã tịch thu chứng minh thư của cô và nhốt cô trong một ngôi nhà ở quận Gia Định.

Họ dùng thắt lưng đánh đập cô bé, bắt cô xem phim khiêu dâm và làm chuyện đó ngay trước mặt cô.

Không thể chịu đựng được nữa, cuối cùng cô bé cũng đồng ý làm công việc của gái mại dâm. Chủ quán phở, Ding Guangbin đã sắp xếp cho cô bé phục vụ tình dục khách hàng ở nhà kho phía sau cửa hàng và ở ký túc xá gần đó với mức giá từ 50 đến 100 nhân dân tệ mỗi khách. Cô bé phải làm công việc này từ tháng 12/ 2012 đến tháng 4/2013, khi cô bé trốn thoát và đi báo cảnh sát. Ba người liên quan đến sự việc của cô bé đã bị bắt giữ.

Trong một trường hợp khác hồi tháng 11 năm ngoái, một phụ nữ địa phương đã ép con gái 12 tuổi của mình làm gái và nói với khách hàng rằng con bé đã 16 tuổi. Người mẹ độc ác này đã bị bắt tại nhà sau khi cảnh sát đột kích và chứng kiến một người đàn ông trả 130 nhân dân tệ để quan hệ với cô bé.

Một số vụ bê bối tình dục tuổi vị thành niên xảy ra ở Trung Quốc năm ngoái đã khiến công chúng phẫn nộ vì luật pháp suy yếu nơi đây. Trung Quốc nên tăng cường ngăn chặn và có hình phạt thích đáng với những đối tượng kể trên.

Theo Diệu Linh (Soha.vn/Trí Thức Trẻ)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.