Ham cảm giác lạ, người đàn ông phải cắt bỏ dương vật vì bị mắc kẹt trong chai suốt 4 ngày

Một người đàn ông 50 tuổi buộc phải cắt bỏ dương vật của mình sau khi nó bị mắc kẹt trong chai suốt 4 ngày...

Một người đàn ông 50 tuổi buộc phải cắt bỏ dương vật của mình sau khi nó bị mắc kẹt trong chai suốt 4 ngày, chuyển thành màu đen không thể cứu vãn được nữa.

>>
Đang ân ái động phòng, cô dâu chú rể bị lũ bạn của tân lang lao vào quay video, cười hô hố

Một người đàn ông 50 tuổi ở Honduras đã phải trả một giá đắt khi sử dụng một cái chai như một món đồ chơi tình dục để tìm cảm giác mới lạ. Các bác sĩ cho biết, người đàn ông này nhập viện trong tình trạng dương vật đã chuyển sang màu đen và bị hoại tử khi nó mắc kẹt trong chai suốt 4 ngày.

Các bác sĩ dự đoán rằng có thể người đàn ông này đã cố gắng cứu vãn chuyện phòng the để không khỏi xấu hổ với bạn gái hoặc vợ. Vì dương vật đã bị hoại tử, họ buộc phải tiến hành cắt bỏ dương vật của người đàn ông này.

Dennis Chirinos, bác sĩ phụ trách điều trị cho người đàn ông nói rằng người này sẽ không bao giờ có thể quan hệ tình dục một lần nữa sau khi cắt bỏ dương vật. Mặc dù vậy, người đàn ông vẫn có thể đi tiểu được sau khi niệu đạo của ông được phục hồi.


dương vật
Người đàn ông buộc phải cắt bỏ dương vật sau khi nó bị mắc kẹt trong chai suốt 4 ngày.

Được biết, ban đầu sau khi sự việc xảy ra người đàn ông nhất quyết không đi đến bệnh viện để được điều trị kịp thời. Chỉ đến khi dương vật chuyển sang màu đen, bị hoại tử nghiêm trọng thì người này mới đi đến bệnh viện. 

Bác sĩ Dennis Chirinos cho biết: "Khi đưa một cái chai nhét vào dương vật, nó sẽ gây ra sự co thắt trong các mạch máu và trong vòng 4 giờ dương vật của bạn sẽ không còn hoạt động được nữa. Đây là một trường hợp cấp cứu đặc biệt. Bệnh nhân đã đến bệnh viện trong tình trạng dương vật bắt đầu bị phân hủy. Không có sự lựa chọn nào khác là phải cắt bỏ nó. Hoại tử rất là nghiêm trọng".

Bác sĩ cũng cảnh bác nam giới cần vệ sinh dương vật, nên làm sạch nó ba lần một ngày để bảo vệ, tránh khỏi bị nhiễm trùng.

bác sĩ
Bác sĩ Dennis Chirinos khuyên các đấng mày râu nên đảm bảo vệ sinh dương vật mỗi ngày.


Trước đó, cũng có nhiều trường hợp vì nghịch dại mà nhiều người đàn ông phải rơi vào tình huống dở khóc dở cười. Vào tháng 10 vừa qua, ở thành phố Trung Sơn, Quảng Đông, Trung Quốc, một người đàn ông 45 tuổi do nghịch dại đã khiến tinh hoàn bị mắc kẹt giữa nam châm suốt 4 giờ đồng hồ. May mắn là lực lượng cứu hộ đã có mặt kịp thời để giải cứu.

Một chàng trai 18 tuổi ở Quảng Tây, Trung Quốc cũng đau khổ quằn quại vì “cậu nhỏ” mắc kẹt trong chiếc nhẫn cưới suốt 2 ngày. Các chuyên gia cấp cứu phải mất tới 90 phút mới giải thoát chàng trai khỏi tình cảnh oái oăm.


đau đớn
Người đàn ông đau đớn vì tinh hoàn mắc kẹt giữa nam châm.

của quý

đồ chơi tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.