Ham của rẻ, mất 300 bảng vì cái ảnh chụp máy tính xách tay

Bỏ ra 300 bảng và mua được một chiếc máy tính xách tay có giá thực tế trên thị trường tới 1500 bảng quả thực là món hời lớn. Nhưng thực tế, thứ người mua nhận được là...một tấm ảnh chụp chiếc máy tính xách tay.

Bỏ ra 300 bảng và mua được một chiếc máy tính xách tay có giá thực tế trên thị trường tới 1500 bảng quả thực là món hời lớn. Nhưng thực tế, thứ người mua nhận được là...một tấm ảnh chụp chiếc máy tính xách tay.

Thứ Paul
Barrington mua được trên
Thứ Paul Barrington mua được trên eBay.com sau khi chi ra 300 bảng

Paul Barrington dự định theo đuổi nghề biên tập âm nhạc. Người đàn ông 38 tuổi này chấp nhận bán chiếc ván lướt sóng của mình để đầu tư chiếc máy tính xách tay.

Paul Barrington tham gia đấu giá trực tuyến trên một trang web và giành chiến thắng. Ông được mua một chiếc Macbook, có giá trên thị trường khoảng 1500 bảng, chỉ với giá 300 bảng.

Bỏ ra số tiền chỉ bằng1/5 so với giá thực tế trên thị trường, có vẻ như Paul Barrington đã có được món hời lớn. Tuy nhiên, trên thực tế, thứ người đàn ông này nhận được chỉ là... một tấm ảnh chiếc máy tính xách tay. Thậm chí là ảnh photocopy đen trắng trông khá thô thiển.

Paul cay đắng nói: “Tôi bán niềm tự hào và niềm vui của mình cho một mảnh giấy".

Người "bán" mảnh giấy photocopy hình máy tính xách tay cho Paul là một thành viên nhiều năm của trang web mua bán nổi tiếng vì thế Paul không hề nghi ngờ. Người đàn ông tội nghiệp thậm chí còn phấn khích vì giành chiến thắng trong cuộc đấu giá và nghĩ rằng mình sắp có một chiếc máy tính xách tay để bắt đầu công việc kinh doanh.

Sau khi phát hiện mình bị lừa một cách ngớ ngẩn, Paul gọi điện tới trang web để báo cáo vụ việc. Đại diện trang web cho biết: “Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi biết chuyện của ông Barrington. Chúng tôi chắc chắn rằng ông ấy sẽ được hoàn trả số tiền sớm nhất có thể và tiến hành điều tra về vụ lừa đảo này”.

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.