Kỳ lạ cửa tiệm "cắt tóc bằng lửa" vẫn nườm nượp khách

Có lẽ chỉ những ai dũng cảm mới dám bước vào tiệm cắt tóc kỳ quái này.

Có lẽ chỉ những ai dũng cảm mới dám bước vào tiệm cắt tóc kỳ quái này.

Nếu đi cắt tóc mà bị thợ “trút” lửa lên đầu cháy như đuốc thì bạn nghĩ sao? Hẳn sẽ có người sợ chết khiếp mà không dám quay lại. Thế nhưng, có một tiệm cắt tóc bằng lửa ở Pakistan "nổi rần rần" nhờ kỹ thuật lạ mắt và tay nghề điêu nghệ của anh chàng này đấy.

Kỳ lạ cửa tiệm cắt tóc bằng lửa vẫn nườm nượp khách - Ảnh 1.

Theo Odditycentral, đây là cách anh Shafqat Rajput giup chải tóc dễ dàng hơn. Trước đây, Shafqat cũng là một thợ cắt tóc ở tiệm khác tại thành phố Bahawalpur, tỉnh Punjab, Pakistan nhưng không được nhiều người biết đến. Sau khi cảnh tượng cắt tóc có "1-0-2" của anh được một người quay lại và đăng tải lên mạng xã hội facebook, anh chàng này bỗng chốc trở thành "ngôi sao" chỉ sau một đêm.

Video do nhà báo Pakistan Omar Quaraishi quay lại khi tới tiệm cắt tóc của anh và ấn tượng với kỹ thuật cắt tóc lạ kỳ này. Anh Shafqat cho biết, kỹ thuật cắt tóc này sẽ giúp tóc thẳng và trông bóng hơn.

Video cho thấy trong khi anh thợ trẻ “phun” lửa, “múa” lược trên mái tóc như một “đầu bếp” chuyên nghiệp thì vị khách ngồi trong tư thế hoàn bình thản nhìn tóc mình đang bốc hoả trong gương.

Tuy nhiên, đoạn video cũng nhận phải nhiều luồng ý kiến trái chiều. Có người ngưỡng mộ kỹ thuật điêu nghệ và lạ mắt của anh nhưng cũng có người cho rằng việc này quá nguy hiểm và sẽ nguy hại đến tóc.

Kỳ lạ cửa tiệm cắt tóc bằng lửa vẫn nườm nượp khách - Ảnh 2.
Kỳ lạ cửa tiệm cắt tóc bằng lửa vẫn nườm nượp khách - Ảnh 3.

Việc cắt tóc bằng lửa có thể gây nguy hiểm nếu không biết cách xử lý. Vì vậy, bạn không nên thử kỹ thuật này tại nhà.

Theo Trí Thức Trẻ


cắt tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.