Lời cuối của bé ba tuổi trước khi chết tại trường mầm non

“Con yêu mẹ, gặp lại mẹ sau” là lời nói cuối cùng của bé gái ba tuổi người Anh trước khi bị mắc vào dây thừng, dẫn đến tử vong khi bé đang chơi trong sân của trường mầm non.

“Con yêu mẹ, gặp lại mẹ sau” là lời nói cuối cùng của bé gái ba tuổi người Anh trước khi bị mắc vào dây thừng, dẫn đến tử vong khi bé đang chơi trong sân của trường mầm non.

Lydia Bishop chết ngày 17/9/2013. Sophee Redhead, 25 tuổi, nhân viên của trường mầm non thuộc đại học York tại thành phố York, Anh, hôm nay ra hầu tòa với tội danh giết người không cố ý.


Cô bé ba tuổi chết vì dây thừng siết vào cổ. Ảnh: Ross Parry.

Luật sư Robert Smith QC cho hay, Redhead nhìn thấy Lydia Bishop đi về phía khu vực cầu trượt có sợi dây thừng, nhưng vẫn để cho cô bé “chơi tự do với sợi dây” trong vòng 20 phút.

Tại phiên tòa xét xử, mẹ cô bé nghẹn ngào cho biết, vào 9h sáng ngày 17/9, cô đưa Lydia Bishop tới trường. Tuy nhiên, đến 3h chiều, một người phụ nữ vội vàng chạy vào phòng của Rebecca Dick (mẹ em bé) và đưa cô tới trường mầm non nơi Lydia Bishop theo học.

“Tuy nhiên, khi đến nơi, tôi không thấy đứa trẻ nào xung quanh. Mọi người cho biết, Lydia gặp tai nạn và đang ở trong bệnh viện”, Dick nói.


Cầu trượt nơi Lydia Bishop gặp nạn. Ảnh: Rossparry.co.uk.

“Con bé muốn tôi mang kẹo cho nó. Con bé còn nói: con yêu mẹ, gặp lại mẹ sau”, người mẹ nấc lên khi nói về lời cuối của con.

Trong khi đó, Saffron Stockwell, một khách đến thăm trường mầm non nói với cảnh sát, bà nhìn thấy một đứa trẻ nằm bất động và mắt nhắm một nửa lúc 2h30 chiều.

Theo Thanh Hương (Zing.vn/Tri thức)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.