Mua tủ lạnh cũ, kinh hoàng phát hiện thi thể bên trong

Một phụ nữ người Mỹ đã mua lại tủ lạnh cũ, điều khủng khiếp là trong tủ lạnh có chứa một phần thi thể được cho là mẹ của người bán.

Một phụ nữ người Mỹ đã mua lại tủ lạnh cũ, điều khủng khiếp là trong tủ lạnh có chứa một phần thi thể được cho là mẹ của người bán.

Người phụ nữ đến từ Goldsboro, Bắc Carolina đã mua tủ lạnh cũ với giá 30 đôla nhưng người bán đồng thời là hàng xóm của cô nói rằng không được mở nó ra vì trường đạo sẽ sử dụng nó. Người hàng xóm đã rời khỏi thành phố vào ngày hôm sau, người phụ nữ nói với kênh tin tức địa phương WNCN.

Sau ba tuần, do không thấy ai trong nhà thờ đến lấy tủ đông lạnh, người phụ nữ đã mở tủ lạnh ra và thật sự khiếp sợ khi phát hiện bộ phận cơ thể người ở trong đó.

Người phụ nữ mở tủ lạnh và phát hiện điều khủng khiếp ( Ảnh: The Independent)

Người phụ nữ tin rằng phần thi thể đông lạnh đó là mẹ của người bán, người đã sống với cô con gái trong nhiều năm nhưng không ai thấy bà kể từ hồi tháng 9.

Người hàng xóm nói với người phụ nữ rằng cô ta sẽ rời khỏi thị trấn và chuyển đến bang Virginia với người mẹ đang sống trong viện dưỡng lão.

Cơ quan pháp y Bắc Carolina đã tiến hành giám định phần cơ thể đông lạnh vào hôm thứ 4. Tuy nhiên, vẫn chưa tìm được động cơ phạm tội.

Cảnh sát đang điều tra vụ việc và đây có thể được xem là trọng tội có liên quan đến việc che giấu người chết, theo WNCN.
 
Theo Khả Dy
Pháp Luật TPHCM

tủ lạnh

xác người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.