Nâng ngực và gen bụng 23 tiếng mỗi ngày để có thân hình đồng hồ cát

Chưa dừng lại ở 2 ca nâng ngực, Penny còn đang lên kế hoạch cho lần nâng ngực thứ 3 trong thời gian sắp tới.

Chưa dừng lại ở 2 ca nâng ngực, Penny còn đang lên kế hoạch cho lần nâng ngực thứ 3 trong thời gian sắp tới.
 
Sở hữu một thân hình đồng hồ cát là ước mơ của hầu hết phụ nữ nhưng cô gái 25 tuổi người Úc Penny Brown lại biến nỗi khao khát này trở thành một cơn nghiện làm đẹp khó từ bỏ. Lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình Thỏ Jessica gợi cảm, ngoài việc mặc áo corset gen bụng cả ngày, Penny còn phẫu thuật thẩm mỹ nâng cho vòng ngực to lên gấp đôi so với vòng eo của mình.
 

Penny Brown mặc áo corset gen bụng 23 tiếng mỗi ngày.

Nâng ngực lên kích cỡ gấp đôi vòng eo

 
Cô gái Penny Brown hiện đang sống tại Okinawa, Nhật Bản, đã trải qua 2 ca phẫu thuật nâng ngực đưa từ size H lên O. Để thu gọn vòng eo từ 96,5cm xuống 59cm, mỗi ngày, cô đều tự bó mình trong chiếc áo corset bó chặt tới 23 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, Penny còn đang lên kế hoạch cho ca nâng ngực thứ 3 với hy vọng tăng gấp đôi vòng 1 đẫy đà hiện đang có. "Tôi muốn có một cơ thể bốc lửa, ấn tượng, gây choáng và tuyệt vời hơn.", Penny tâm sự.
 

Để có được thân hình theo nguyên mẫu cô Thỏ gợi cảm.

 
Do mặc chiếc áo corset quá chật, Penny thường xuyên gặp phải khó khăn trong  việc ăn uống cũng như sinh hoạt trong cuộc sống hằng ngày. Ngoài ra, cô còn phải đối mặt với việc xáo trộn các cơ quan nội tạng nếu mặc áo gen quá chật nhưng Penny không hề cảm thấy lo ngại về mối nguy hiểm này.
 

Cô đang dự định thực hiện ca nâng ngực thứ 3.

 
Từ bé, Penny đã có niềm đam mê đặc biệt với nhân vật cô Thỏ Jessica nhưng phải cho tới năm 23 tuổi, cô mới bắt đầu theo đuổi con đường làm đẹp kinh dị này để có được thân hình đồng hồ cát chuẩn mực.
 
Theo Chi Mai (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.