Người tình tin đồn của Tổng thống Nga Putin bất ngờ bỏ nghiệp chính trị

Alina Kabayeva, người tình tin đồn của Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa bất ngờ quyết định từ bỏ sự nghiệp chính trị trong vai trò là một nghị sĩ để thử sức trong lĩnh vực mới: điều hành một tập đoàn truyền thông khổng lồ.

Alina Kabayeva, người tình tin đồn của Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa bất ngờ quyết định từ bỏ sự nghiệp chính trị trong vai trò là một nghị sĩ để thử sức trong lĩnh vực mới: điều hành một tập đoàn truyền thông khổng lồ.
 
Báo Anh Telegraph đưa tin, Alina Kabayeva, 31 tuổi, cựu nữ vận động viên thể dục nghệ thuật tài năng từng vô địch Olympic sẽ trở thành Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Tập đoàn Truyền thông Quốc gia (National Media Group) vốn do ông trùm tài chính và truyền thông Nga, Yury Kovalchuk kiểm soát.
 

Alina Kabayeva, người tình tin đồn xinh đẹp, quyến rũ của Tổng thống Nga Vladimir Putin

 
Theo Telegraph, ông Yury Kovalchuk có quan hệ rất gần gũi với ông chủ Điện Kremlin, Putin. Chính vì mối quan hệ này, ông trùm tài chính và truyền thông Nga cũng bị liệt vào danh sách các cá nhân Nga mà phương Tây trừng phạt với cáo buộc liên quan đến khủng hoảng Ukraine của Mỹ và Liên minh đầu năm nay.
 
Tập đoàn Truyền thông Quốc gia (National Media Group) của ông Yury Kovalchuk sở hữu 25% cổ phần đối với Kênh truyền hình 1 ủng hộ Điện Kremlin cũng như chiếm tỷ lệ cổ phần đáng kể trong tờ báo Izvestiya thân chính phủ Nga.
 
Người tình tin đồn của ông chủ Điện Kremlin Putin, Kabayeva từng giành chức vô địch Olympic môn thể dục nghệ thuật vào năm 2004. Sau đó, Kabayeva được bầu làm nghị sĩ trong Hạ viện Nga.
 
Tin đồn tình ái giữa Tổng thống Putin và Kabayeva bắt đầu nổi lên từ hồi năm 2008 nhưng đặc biệt rùm beng, thu hút sự chú ý của dư luận năm ngoái khi ông chủ Điện Kremlin chính thức tuyên bố ly hôn với vợ sau 30 năm chung sống.
 
Tổng thống Putin và cô Kabayeva nhiều lần bác bỏ mọi tin đồn về mối quan hệ của họ.
 
Ông chủ Điện Kremlin thẳng thừng nhấn mạnh: “Tôi rất ghét những kẻ chuyên xía mũi vào chuyện của người khác, xâm phạm cuộc sống riêng tư của người khác”.
 
Theo Phương Đăng (Dân Việt)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.