Pháp bắt 200 gái mại dâm "sinh viên" Trung Quốc tại Paris

Cảnh sát Pháp đã bắt 200 gái mại dâm tự xưng là sinh viên Trung Quốc trong mạng lưới mại dâm cao cấp chuyên phục vụ các ông chủ giàu có tại Paris và các vùng lân cận.

Cảnh sát Pháp đã bắt 200 gái mại dâm tự xưng là sinh viên Trung Quốc trong mạng lưới mại dâm cao cấp chuyên phục vụ các ông chủ giàu có tại Paris và các vùng lân cận.

Cảnh sát Paris cho biết, các đơn vị chuyên điều tra và ngăn chặn nạn môi giới mại dâm kể từ tuần trước bắt đầu phát động chiến dịch trấn áp quy mô, dẫn đến việc "phá vỡ ba đường dây môi giới mại dâm Trung Quốc, hoạt động tại khoảng hai chục nhà hàng karaoke có đăng ký hoặc hoạt động bất hợp pháp" tại Paris, vùng Seine-Saint-Denis và vùng Val-de-Marne.
 

Ảnh minh họa.

Trước đó, để phá đường những đường dây môi giới mại dâm Trung Quốc quy mô chặt chẽ nói trên, cảnh sát Paris đã phải mở chuyên án điều tra kể từ tháng 5.2014.

Trong quá trình đó, họ phát hiện 3 đường dây môi giới mại dâm bao gồm trên 200 cô gái trẻ. Đứng đầu những đường dây này là các tú ông, tú bà xảo quyệt và rất khôn ngoan.

Các tú ông, tú bà tuyển gái mại dâm sinh viên thông qua các mẩu rao vặt, và đưa họ vào phục vụ trong các quán karaoke.

Có khoảng 20 nhà hàng kiêm quán karaoke đã lọt vào tầm ngắm của cảnh sát. Thậm chí, một số nơi còn bị liệt vào danh sách theo dõi từ trước năm 2014. Tuy nhiên, các quán karaoke này hoạt động quá cẩn trọng đã gây khó khăn cho cảnh sát Paris trong việc điều tra.

Ngoài ra, cảnh sát Pháp còn phát hiện một mạng lưới taxi lậu chuyên phụ trách đưa các gái mại dâm trong những đường dây trên tới các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn Paris và các vùng lân cận.

Các lái xe taxi trong mạng lưới này sẽ được chia một phần tiền đi khách. Khách mua dâm thường là các thương gia Trung Quốc giàu có tại Pháp, hoặc đôi khi từ Trung Quốc sang.

Các gái mại dâm tự xưng là sinh viên, sử dụng tên giả, đi khách với giá từ 500 Euro – 800 Euro (600 USD - 900 USD) cho một lần quan hệ. Một phần tiền đi khách phải nộp lại cho các tú ông, tú bà. Hiện các quán karaoke trên đều phải đóng cửa.
 
Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.