Siêu trộm nữ trang 86 tuổi khét tiếng thế giới với "bàn tay ma thuật" lại sa lưới

Những vụ trộm nữ trang cực kỳ tinh vi của nữ đạo chích 86 tuổi Doris Payne luôn là chủ đề được bàn tán trên khắp thế giới.

Những vụ trộm nữ trang cực kỳ tinh vi của nữ đạo chích 86 tuổi Doris Payne luôn là chủ đề được bàn tán trên khắp thế giới.

Giới chức địa phương cho biết vào ngày thứ Ba vừa qua (13/12), cảnh sát Mỹ đã bắt giữ nữ đạo chích 86 tuổi Doris Payne tại cửa hàng bách hóa Von Maur ở thành phố Atlanta, tiểu bang Georgia, khi bà này ra tay ăn trộm 2 dây chuyền kim cương trị giá 1.995 USD (khoảng 45 triệu đồng). Sau khi bị bắt giữ, Payne đã bị giam giữ trong nhà tù DeKalb.

Siêu trộm nữ trang 86 tuổi khét tiếng thế giới với bàn tay ma thuật lại sa lưới - Ảnh 1.
Chân dung nữ đạo chích khét tiếng thế giới.


Vào tháng 10 năm ngoái, Payne cũng đã từng bị buộc tội ăn cắp đôi bông tai trị giá 690USD trong một cửa hàng nằm ở trung tâm mua sắm thuộc khu phố Buckhead ở Atlanta.

Payne sinh ra ở West Virginia, sau đó chuyển đến Ohio với gia đình. Doris Payne được biết đến là nữ đạo chích khét tiếng thế giới suốt hơn 5 thập kỷ qua khi liên tục sử dụng bàn tay ma thuật của mình để đánh cắp các món trang sức đắt tiền.

Trong suốt "sự nghiệp" của mình, Payne sử dụng ít nhất 22 biệt danh. Những phi vụ của Payne từ lâu đã thu hút sự quan tâm của truyền thông trên khắp thế giới. Thậm chí, các nhà làm phim còn sản xuất hẳn một bộ phim tài liệu mang tên "Cuộc đời và tội ác của Doris Payne" với sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên nổi tiếng Halle Berry vào năm 2013.

Theo Trí Thức Trẻ

siêu trộm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.